4 con giáp nam nổi tiếng đào hoa, phong lưu và hay có quỹ đen

Google News

Nổi tiếng là đào hoa, phong lưu, nếu chị em không cẩn thận rất dễ rơi vào bẫy tình của các chàng trai này.

Tuổi Sửu

Nhìn bên ngoài người tuổi Sửu có vẻ chân chất thật thà và biết giữ chữ tín nhưng bên trong họ lại rất khôn khéo. Dù không phải người khôn lỏi nhưng họ biết cách bảo vệ bản thân. Trong những tình huống quan trọng, họ dùng lời nói làm vũ khí. Vẻ bề ngoài của họ cũng dễ lấy lòng tin của người khác thế nên càng dễ lừa dối vợ.

Người vợ có chồng tuổi Sửu thường rất tin tưởng vào chồng mà không hề biết chồng có quỹ đen. Kiểu đàn ông này chỉ cần có cơ hội là sẽ ngoại tình nên chị em nhớ cẩn thận nhé.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão khá bận rộn trong năm nay. Bạn bè quý mến thường liên lạc với họ vậy nên họ lại càng bận hơn vì chạy hết bên nọ đến bên kia. Họ đào hoa thật nhưng vẫn tỏ ra bình thường, vẫn ngày ngày quan tâm, ân cần trò chuyện với mọi người. Đặc biệt họ không thích thể hiện hay tỏ ra kiêu ngạo.

4 con giap nam noi tieng dao hoa, phong luu va hay co quy den
Top 4 con giáp nam đào hoa nhất

Tuổi Dậu

Những người đàn ông tuổi Dậu thường có vợ biết quản lý tiền bạc. Nhưng họ không thể tùy tiện tiêu xài. Họ thường giấu vợ để có những khoản tiền riêng. Những người chồng tuổi Dậu thích sự tự do, tính tình lại phong lưu nên thường được nhiều phụ nữ để mắt đến.

Đa số đàn ông tuổi Dậu đều khó kiềm lòng trước lời tán tỉnh của người khác. Chính vì vậy mà nếu chị em nào có người chồng tuổi Dậu thì nên cẩn thận vì không biết chừng sẽ có ngày bị bội bạc.

Tuổi Thân

Nam giới tuổi Thân có số đào hoa rất cao. Tình yêu không ngừng tìm đến với họ khiến họ đôi khi không tiếp nhận được hết. Nam giới tuổi Thân lưu ý nên hết sức thận trọng khi lựa chọn đối phương. Đừng chỉ chú trọng đến hình thức bên ngoài. Chọn một người để kết duyên thì tính tình mới quan trọng.

Nam giới tuổi Thân thường có số đào hoa tương đối tốt. Tuy nhiên, nếu là năm tuổi của họ thì họ lại thường gặp phải những chuyện không may trong đường tình duyên. So với những con giáp nam trên thì vận đào hoa của nam tuổi Thân có phần thua kém. Những năm khác thì không sao nhưng riêng trong năm tuổi mà nam tuổi Thân muốn lựa chọn kết bạn với người khác giới thì cần hết sức chú ý đề phòng.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Trần Thu Thủy/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)