3 đồ vật dù treo ở đầu giường kẻo vợ chồng dễ ly tán

Google News

Những đồ vật dưới đây khi treo ở đầu giường ảnh hưởng tới phong thủy trong nhà, gia chủ dễ nảy sinh cãi vã, hao tài tán lộc.

Ảnh cưới
Ảnh cưới là đồ vật gắn liền với các cặp đôi, nên thường được treo trong phòng ngủ. Nhưng bạn không nên treo ảnh cưới treo đầu giường sẽ dễ xảy ra khả năng bị rơi xuống giường ngủ của vợ chồng, tạo cảm giác sợ hãi, nguy hiểm cho chủ nhân còn nằm ở dưới giường. 
Khi bạn treo ảnh cứu ở đầu giường là một vị trí rất xấu, không tốt cho đời sống vợ chồng. Khi bạn treo ảnh cưới phạm đại kỵ sẽ tạo ra một áp lực đè nén xung quanh hai vợ chồng, phát sinh cảm giác không an toàn về hôn nhân, dễ phát sinh lòng đố kỵ, hai bên sẽ dễ nảy sinh bất hòa, tranh chấp, dễ tan đàn xẻ nghé.
3 do vat du treo o dau giuong keo vo chong de ly tan

Gương soi 
 Gương soi rất cần thiết với cuộc sống của con người, nhất là đối với chị em phụ nữ thường rất thích ngắn nghía. Nhưng nếu bạn treo gương soi ở đầu giương cực kỳ đại kỵ. Trong phong thủy gương soi là nơi kết nối giữa âm và dương là nơi mà ma quỷ dễ xuất hiện ám vía mang lại điều xui xẻo cho gia chủ. 
 Ngoài ra, khi bạn treo gương ở đầu giường còn dễ gây giật mình cho người nằm trên giường, giấc ngủ dễ gây mộng mị không tỉnh táo dễ gây tình trạng bất an cho gia chủ.
3 do vat du treo o dau giuong keo vo chong de ly tan-Hinh-2
 
Dao, kiếm 
 Nhiều gia đình có thói quen treo đao kiếm, cung nỏ trong nhà để thị uy hoặc do sở thích muốn tạo sự mạnh mẽ cá tính cho mình. Tuy nhiên, bạn không nên treo dao, kiếm ở phòng ngủ nhất là ở đầu giường càng cấm kỹ. Nếu bạn treo dao kiếm ở đây dễ gây nặng ví sinh nhiều sát khi làm ảnh hưởng tới sức khỏe của gia chủ, và khiến cho người ngủ trên giường, dễ gặp áp lực công việc, đau đầu, bất an, thậm chí bị thương nếu vô ý đụng vào.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo
Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)