3 cung hoàng đạo "nhát như cáy", nổi tiếng sợ ma

Google News

Chỉ một lần bị dọa ma có thể họ sẽ từ mặt bạn vì thực sự những cung hoàng đạo này sẽ bị ám ảnh suốt thời gian dài nếu bị dọa ma.

Bảo Bình
Nổi tiếng là cung hoàng đạo nhu mì, nhút nhát, hiền lành nên cũng đồng nghĩa với việc Bảo Bình vô cùng sợ ma, sợ những con vật không xương như rắn rết, giun. Họ không bao giờ xem phim ma cũng vì lý do đó nên đừng hi vọng rủ những người này đi xem nhé.
3 cung hoang dao
Ảnh minh họa. 
Nếu bạn thực sự hiểu Bảo Bình thì càng không nên dọa ma người ấy, nếu đi chơi tối thì hãy đưa người ấy về tận nhà nhé. Họ có thể bị ám ảnh bởi một bộ phim ma vài tháng mà không dám đi ra ngoài.
Dọa nạt không tốt chút nào, sẽ ảnh hưởng tới tâm lý của Bảo Bình và đặc biệt họ sẽ từ mặt bạn luôn đó.
Xử Nữ
Nghe có vẻ không hợp lý lắm vì tưởng Xử nữ là người mạnh mẽ nhưng mạnh mẽ không có nghĩa là không sợ ma nhé. Ai cũng có một nhược điểm và có lẽ nhược điểm lớn nhất của chòm sao này chính là nhát ma.
Đi chơi tối là điều họ không bao giờ muốn, họ sẽ từ chối tất cả các lời mời đi chơi sau 8h tối nhé. Nên bạn đừng hi vọng có thể đưa người này đi đâu xa vào các buổi tối, chỉ có thể chơi quanh quẩn gần nhà và phải đảm bảo đưa họ về tận nhà mới được.
Bị dọa một lần Xử Nữ có thể sẽ sợ hãi cả năm nên bạn không được làm điều này với họ nếu đang có ý định tán tỉnh nhé, sẽ thất bại ngay đó.
Kim Ngưu
Kim Ngưu là cung hoàng đạo có vẻ ngoài cực kì mạnh mẽ, dũng mãnh nhưng thực tế bên trong cực kì yếu mềm. Họ sợ những lời đồn đoán âm dương, họ sợ ma, sợ con vật như rắn rết.
Nếu bạn đang chơi với Kim Ngưu thì phải hiểu họ hơn ai hết và cấm kị dọa nạt họ đêm hôm nhé.
Người này có thể sợ ma mà ngất, ảnh hưởng sức khỏe và ám ảnh mãi không thôi. Họ không dám chứng kiến khoảnh khắc sinh tử nến nếu ai đó ốm nặng mà gọi họ vào thăm thì họ cũng rất sợ hãi, sợ vào viện và nhất định phải thông cảm cho Kim Ngưu.
Đừng cố bắt lỗi họ và cũng đừng bao giờ đùa cợt hay kể chuyện ma tà đêm hôm. Họ sẽ từ mặt bạn dù là bạn thân đi chăng nữa.
Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Anh Bùi/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)