Tưởng cá cắn câu, cần thủ hốt hoảng thấy thứ hãi hùng lao đến

Google News

(Kiến Thức) - Cá cắn câu, cần thủ cố gắng kéo cần câu, bắt lấy con cá. Ngay sau đó, thời điểm con cá chẽm bị câu lên bờ, một con cá sấu đột ngột xuất hiện, lao thẳng đến chỗ Daniel đang đứng. 

Mới đây, anh Daniel và bạn mình, ở Australia đã cùng đi câu cá tại một con lạch nhỏ gần khu vực sinh sống. Trong khi Daniel câu cá, người bạn đứng bên cạnh để quay phim.
Tuong ca can cau, can thu hot hoang thay thu hai hung lao den
 
Thời điểm cá cắn câu, cả Daniel và bạn mình vô cùng vui mừng. Họ nghĩ rằng họ đã câu được một con cá chẽm Australia ngon lành và khá nặng.
Thu dây câu, Daniel và bạn mình rất phấn khích. Chẳng ngờ, càng kéo, Daniel càng cảm thấy có gì đó lạ lùng, con cá cắn câu rất khỏe, khác hẳn những con cá chẽm thông thường.
Tuong ca can cau, can thu hot hoang thay thu hai hung lao den-Hinh-2
 
Chẳng ngờ, khi cố gắng kéo cần câu, bắt lấy con cá, Daniel phát hiện rằng sóng nước bị rẽ ra rất nhanh. Ngay sau đó, thời điểm con cá chẽm bị câu lên bờ, một con cá sấu khổng lồ đột ngột xuất hiện, lao thẳng đến chỗ Daniel đang đứng và đớp lấy con cá vẫn còn đang mắc dây câu.
Hành động của con cá sấu khổng lồ khiến Daniel và bạn mình choáng váng và vô cùng hoảng hốt. Họ hét lên và bỏ chạy thật nhanh.
Khi đã đứng ở khoảng cách an toàn, hai người tận mắt chứng kiến cảnh tượng con cá sấu nhai ngấu nghiến cá chẽm trong miệng như để thị uy.

Mời quý vị xem video: Tưởng câu được cá ngon, cần thủ hốt hoảng khi thấy thứ đi sau đó. 

Tiếc nuối với con cá chẽm mà Daniel câu được, người bạn thở dài nói: "Đó là một con cá lớn, thật đáng tiếc".
Sau khi cảnh tượng được đăng tải lên Youtube, rất nhanh sau đó đã nhận được sự quan tâm chú ý của cư dân mạng. Có người nói rằng, đoạn video này nên được đặt tên là "Làm thế nào để bắt một con cá sấu" hay "Ai nói câu cá nhàm chán nào?" vì video thực sự rất hấp dẫn và kịch tính.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)