Giết vợ, chồng phi tang theo cách quái dị, nghe choáng váng...

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi giết chết vợ, người chồng không biết nên làm thế nào để phi tang, thoát tội, liền nghĩ ra cách ngủ với thi thể của vợ trong nhiều ngày. Sau cùng, người đàn ông còn làm điều kinh hoàng...

Theo thông tin đăng tải, sự việc kinh hoàng xảy ra ở Tứ Xuyên, Trung Quốc. Một cặp vợ chồng do phát sinh xung đột và không thể kiềm chế được bản thân, dẫn đến to tiếng, ẩu đả.
Trong cơn nóng giận, người chồng 50 tuổi đã giết chết vợ mình là cô La, một cách tàn nhẫn.
Sau khi giết vợ, người chồng không biết nên làm thế nào để phi tang, thoát tội, liền nghĩ ra cách ngủ với thi thể của vợ trong nhiều ngày.
Tiếp đó, cảm thấy biện pháp này không thể duy trì lâu, người chồng quyết định chặt xác, phi tang chứng cứ.
Giet vo, chong phi tang theo cach quai di, nghe choang vang...
 Ảnh minh họa.
Thế nhưng, điều đáng sợ vẫn chưa dừng lại. Sau khi chặt xác người vợ chung sống với mình bấy lâu, người chồng đem đầu của vợ nấu lên, phần còn lại của cơ thể đem vứt mỗi chỗ một ít.

Mời quý vị xem video: Lào Cai - chồng giết vợ vì nghi ngoại tình. Nguồn video: VTC9

Vì cô La mất tích quá lâu, không liên lạc với gia đình, con gái đi học xa nhà rất nhớ mẹ, không ngừng hỏi cha mẹ đã đi đâu. Mỗi lần được hỏi, người đàn ông lại trả lời rằng không biết vợ đã đi đâu và lấp liếm qua chuyện.
Đến khi con gái về nhà và đi nấu cơm, cô mới phát hiện sự thận hãi hùng. Vừa mở thùng gạo ra, cô giật bắn mình khi thấy một phần cơ thể của mẹ mình bị nhét trong đó.
Quá sợ hãi, cô con gái run rẩy gọi điện cho cảnh sát báo nguy. Nhận được tin báo, cảnh sát lập tức tới hiện trường để xác thực, phát hiện ra vụ án mạng kinh hoàng.
Qua điều tra, cô La quả thực đã chết được lâu ngày. Mối quan hệ của và người chồng hiện tại là mối quan hệ tái hôn. Hiện, tình hình chi tiết vẫn cần được điều tra, người chồng tàn nhẫn, máu lạnh đã bị bắt giữ.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)