Xúc động tâm thư chồng Phi Thanh Vân viết cho con trai

Google News

(Kiến Thức) - Trước khi công khai ly hôn, chồng Phi Thanh Vân đã viết tâm thư gửi con trai. Anh nhắn nhủ con hãy hài lòng với những gì mình đang có.

Ngày 24/1, Bảo Duy - chồng Phi Thanh Vân công khai quyết định ly hôn. Trên trang cá nhân, anh trải lòng về cuộc hôn nhân kéo dài 3 năm của mình với không ít sóng gió. Theo lời Bảo Duy, anh chủ động nói lời chia tay và đệ đơn ly hôn. Bảo Duy cũng cho biết, bà xã đồng ý quyết định này.
Một ngày trước khi công khai ly hôn, chồng trẻ của Phi Thanh Vân đã viết một bức tâm thư khá dài. Đó là dòng tâm sự anh dành cho bé Tấn Đức - con trai của anh và Phi Thanh Vân khi chỉ còn 2 ngày nữa cậu nhóc sẽ tròn một tuổi.
Trong bức tâm thư, Bảo Duy bày tỏ niềm hạnh phúc trở thành bố. Anh cũng kể lại những khó khăn và vất vả khi cậu con trai mới sinh. Tuy nhiên, được chứng kiến bé Tấn Đức lớn lên từng ngày, vợ chồng Phi Thanh Vân - Bảo Duy vô cùng hạnh phúc.
Cuối bức tâm thư, Bảo Duy lại có những nhắn nhủ đầy suy tư đến con trai. “Con trai của ba Duy nè! Trên cuộc đời này không có gì là mãi mãi nên cho dù sao này con thiếu thốn 1 chút tình thương thì con cũng đừng bận tâm, con hãy nhớ rằng ba lúc nào cũng yêu thương con. Khi con lớn lên con sẽ hiểu con nhé!
Ba luôn cầu chúc cho con luôn hạnh phúc trong tình yêu thương của mọi người, may mắn và thành công trên đường đời. Hãy biết học cách chấp nhận. Hãy hài lòng những gì mình đang có đừng quá tham lam ảo huyền mà để đánh mất đi hạnh phúc và bản chất lương thiện đang có ở con nhé”, Bảo Duy viết.
Xuc dong tam thu chong Phi Thanh Van viet cho con trai
 Bảo Duy bên con trai. (Ảnh: FBNV)
Nguyên văn chia sẻ của Bảo Duy:
“Con trai yêu quý bé bỏng của ba Duy!
Vậy là còn 2 ngày nữa con đã tròn một tuổi, một tuổi của những ước mơ, của hạnh phúc mà nó luôn thể hiện trên tiếng cười mãn nguyện của ba, trên cảm xúc thương yêu vô bờ bến của mẹ và trên những lời tâm sự mừng vui khôn xiết của ông bà nội, ngoại khi nói về con.
Một tuổi trôi qua với bao tình yêu thương, sự chăm sóc tận tình của ba mẹ và 2 bà nội, ngoại. Tấn Đức là cái tên ý nghĩa nói lên tất cả mong muốn của ba và mẹ là mai sau con lớn lên con hãy nhớ và đừng bao giờ quên, cội nguồn của con chính là mái ấm gia đình, là quê cha đất mẹ, là tình mẹ tình cha vô cùng ấm áp và thiêng liêng. Con hãy biết đối nhân xử thế bằng đúng cái tên của con, Tấn Đức của ba nhé!
Trước khi sinh con, ba và mẹ con cũng từng trăn trở không biết khi có con sẽ như thế nào nhỉ? Con biết không? Thay vì đúng tháng con mới sinh nhưng vì cơ thể của mẹ con không tiếp nhận vì đường huyết cao nên phải mổ gấp. Con biết là lúc đó ba và mọi người rất lo lắng vì con sinh non.
Con chào vào lúc 15h45 ngày 28 Tết năm Ất Mùi nặng 3,2 kg. Cái cảm giác lần đầu tiên ba vào phòng chăm sóc đặt biệt, lần đầu tiên nhìn thấy con nằm trong lồng kính. Ôi, cái cảm giác vừa vui vừa lo nó còn dai dẳng đâu đây mỗi khi nhớ lại. Lúc đó con hư lắm đấy nha. Lớn lên ba kể tại sao con hư. Ba còn định gói lại đem về kỷ niệm lần đầu nữa kia, có phải ba man man không?
Những ngày đầu con về nhà, ba mẹ hằng đêm không ngủ được, phải thay phiên nhau chăm con, cho con bú và thay tã. Thức khuya suốt mà ba xuống đến 6kg và 2 con mắt như gấu trúc. Danh hiệu hot boy trong nhà đã bị con tước đoạt rồi.
Cám ơn con đã đến trái đất này đem lại cho mẹ sức mạnh, cho ba niềm vui, hạnh phúc bất tận mà chắc chắn mẹ con chưa bao giờ được hưởng và hằng mơ ước hơn 10 năm nay. Điều quan trọng nhất bỗng dưng mẹ con chững chạc hơn trong vai trò người mẹ, không còn nổi loạn như trước nữa. Liệu có gì hạnh phúc hơn thế phải không con?
Rồi còn gì hạnh phúc hơn nữa khi ba mẹ được chứng kiến con lớn khôn từng ngày, chứng kiến từ ánh mắt yêu thương của con biết nhìn ba mẹ cười một cách trìu mến, đầy tình thương yêu, chứng kiến từ những lúc con chập chững biết lẫy, biết bò và chập chững đứng dậy tập đi trong niềm hạnh phúc ngập tràn không gì tả nổi.
Chứng kiến lúc con cười 1 mình vô cùng phấn khởi khi được xem những chương trình hoạt hình mà ba hay mở lên cho con xem. Làm ba mẹ cũng vui lây trong niềm hân hoan hạnh phúc dâng trào.
Rồi chứng kiến lúc con quấy, con khóc đòi đi chơi mà không chịu ngồi ngoan một chỗ và khi được thỏa mãn thì con vẫy tay, cười khoái chí. Lúc tiếng cười giòn tan của con mỗi khi ba làm trò nó rộn ràng lan tỏa khắp ngôi nhà yêu thương làm không khí hạnh phúc của nhà ta được dâng cao lên gấp nhiều lần.
Tấn Đức của ba nè! Có con chính là ba mẹ đã có niềm vui, hạnh phúc không gì đánh đổi được. Và chính vì lẽ đó sẽ chẳng có lời lẽ hay cây bút nào có thể diễn tả hết tình yêu thương mà ba muốn dành cho con.
Con trai của ba Duy nè! Trên cuộc đời này không có gì là mãi mãi nên cho dù sao này con thiếu thốn 1 chút tình thương thì con cũng đừng bận tâm, con hãy nhớ rằng ba lúc nào cũng yêu thương con. Khi con lớn lên con sẽ hiểu con nhé!
Ba luôn cầu chúc cho con luôn hạnh phúc trong tình yêu thương của mọi người, may mắn và thành công trên đường đời. Hãy biết học cách chấp nhận. Hãy hài lòng những gì mình đang có, đừng quá tham lam ảo huyền mà để đánh mất đi hạnh phúc và bản chất lương thiện đang có ở con nhé! Ba tin rằng con sẽ là 1 người tốt vì nét mặt con rất nhân từ.
Cũng như là ngay những lúc này đây con hãy luôn ngoan ngoãn, ăn ngon ngủ yên để mau lớn làm nhiều việc tốt, quan trọng là duy trì nòi giống cho ba nhé. Hôm nay ba đã rơi nước mắt, giọt nước mắt hạnh phúc dành cho con. Gửi con trai: Nguyễn Tấn Đức của ba Duy!”.
Bé Tấn Đức - con của Bảo Duy và Phi Thanh Vân chào đời vào ngày 6/2/2016. Từng sảy thai vài lần nên Phi Thanh Vân rất mãn nguyện khi mang thai và hạ sinh bé Tấn Đức.
Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)