Xuân Lan viết sai chính tả, Nathan Lee mỉa mai: "Tri thức chỗ nào?"

Google News

Nathan Lee đã công khai mỉa mai Xuân Lan trên mạng xã hội vì màn viết sai chính tả cực cơ bản của cô.

Showbiz Việt hai ngày qua náo loạn và ồn ào vì màn đấu khẩu căng đét giữa Xuân Lan và Hà Anh về vấn đề ai đào tạo học trò giỏi hơn. Sau sự việc, Hà Anh không có động thái hay phát ngôn nào liên quan đến sự việc. Trong khi đó, Xuân Lan lại miệt mài sử dụng scandal này để "kiếm tiền". Cô đăng tải clip đầy đủ màn tranh luận trên kênh YouTube cá nhân. Tiếp đó, cô còn đặt tít câu view cho buổi livestream bán hàng của mình.

Tuy nhiên, không biết xui xẻo hay sơ xuất mà dòng trạng thái kêu gọi mọi người vào xem livestream của Xuân Lan lại mắc phải lỗi chính tả khá nghiêm trọng. Cô viết: "Xuân Lan vừa nhắc đến bạn trong dramma chiều nay...". Thực tế là "drama" chứ không phải "dramma". Và đến giờ siêu mẫu vẫn chưa chịu sửa lại lỗi của mình. Chính vì điều này đã gây nhức mắt với "kẻ thù" trước đây của Xuân Lan là Nathan Lee. Nam ca sĩ lập tức đăng đàn bóc phốt và mỉa mai nữ siêu mẫu: "Drama còn viết sai thì tri thức chỗ nào?". Khá nhiều khán giả đồng tình với nam ca sĩ vì cho rằng nữ siêu mẫu hay ra vẻ ta đây hiểu biết và giỏi giang nhưng lại viết sai một từ khá đơn giản và phổ biến.

Xuan Lan viet sai chinh ta, Nathan Lee mia mai:

Xuan Lan viet sai chinh ta, Nathan Lee mia mai:  

Hành động này của Nathan Lee cũng dễ hiểu, bởi trước đó, anh và Xuân Lan từng xảy ra mẫu thuẫn. Mọi thứ bắt đầu từ một bài đăng trên Facebook của Xuân Lan, đính kèm bức ảnh bìa 2 tác phẩm văn học nổi tiếng là Số Đỏ và Làm **, cô viết: "Thời của Vũ Trọng Phụng sống lại rồi". Dù không chỉ đích danh nhưng netizen nhanh chóng đoán rằng nữ siêu mẫu đang ẩn ý chuyện Nathan Lee gây ồn ào, lôi kéo sự chú ý. Nghi ngờ bị nữ siêu mẫu "cà khịa", Nathan Lee đã tung cô lên livestream, cho hay Xuân Lan từng bắt nạt và hăm doạ đánh mình. Nathan Lee cũng dùng nhiều từ ngữ nặng nề để nói về đời tư của Xuân Lan.

Xuan Lan viet sai chinh ta, Nathan Lee mia mai:

Xuan Lan viet sai chinh ta, Nathan Lee mia mai:

Xuan Lan viet sai chinh ta, Nathan Lee mia mai:

Trước đó, Xuân Lan tự gây hấn với Nathan Lee khi đăng đàn bóng gió chuyện của nam ca sĩ này dù không hề liên quan đến cô.

Theo Bảo Quỳnh/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)