Xe cấp cứu đợi sẵn khi Lều Phương Anh bầu 8 tháng thi hát

Google News

Mang bầu 8 tháng nhưng Lều Phương Anh vẫn liều tham gia "Người hát tình ca".

Đêm chung kết của Người hát tình ca lên sóng tối 13/8 với Top 3 thí sinh xuất sắc: Lều Phương Anh, Nguyễn Phương Anh và Ôn Vĩnh Quang. Điều đặc biệt ở tập 12 này là phần trình diễn của Lều Phương Anh khi cô đang mang bầu 8 tháng.
Xe cap cuu doi san khi Leu Phuong Anh bau 8 thang thi hat
 Lều Phương Anh biểu diễn ăn ý với Lê Hiếu.
Lều Phương Anh có tiết mục song ca ăn ý với Lê Hiếu bài hát Niệm khúc cuối. Cô không di chuyển trên sân khấu nhiều mà chỉ có thể đứng yên một chỗ.
“Lẽ ra tôi phải di chuyển theo kịch bản nhưng do em bé đạp trong bụng nên cuối cùng đành đứng tại chỗ luôn” - Lều Phương Anh chia sẻ.
Nhạc sĩ Đức Huy thắc mắc về việc khi hát, Lều Phương Anh phải dùng nhiều đến cơ bụng liệu có ảnh hưởng đến em bé hay không. Bà bầu họ Lều chia sẻ em bé không chỉ không bị ảnh hưởng gì mà còn có vẻ nrất hứng thú, luôn hiếu động như đang nhảy múa hỗ trợ mẹ.
Xe cap cuu doi san khi Leu Phuong Anh bau 8 thang thi hat-Hinh-2
 Lều Phương Anh muốn có kỷ niệm đặc biệt khi mang bầu.
Ở phần tiếp, Lều Phương Anh solo ca khúc Nghẹn ngào của nhạc sĩ Lam Phương. Trước đó, ban nhạc đã tập với cô bằng một phiên bản khác với đầy đủ nhạc cụ. Tuy nhiên đến sát ngày thi, Lều Phương Anh quyết định tinh giản, chỉ còn mỗi tiếng piano trò chuyện cùng cô trong tiết mục này. Lý do chủ yếu vì Lều Phương Anh không tự tin hát cùng dàn nhạc lớn khi chưa tập luyện kỹ càng.
Xe cap cuu doi san khi Leu Phuong Anh bau 8 thang thi hat-Hinh-3
 Lều Phương Anh khiến BGK lo lắng.
Lều Phương Anh hoàn thành hai phần thi trọn vẹn dù trước đó cô phải vất vả để chăm sóc con đầu lòng - bé Nghé. Nữ ca sĩ cho biết, bé Nghé bị ốm và phải cấp cứu ở bệnh viện. Suốt 48 giờ trước chung kết, Lều Phương Anh phải thức trắng đêm ở bệnh viện để lo cho Nghé. Ngay sau khi kết thúc phần trình diễn, nữ ca sĩ liền rời khỏi phim trường để chạy về bệnh viện.
Xe cap cuu doi san khi Leu Phuong Anh bau 8 thang thi hat-Hinh-4
 Xe cấp cứu đậu sẵn bên ngoài phim trường.
Trong buổi ghi hình, BTC đã vô cùng lo lắng khi Lều Phương Anh bầu 8 tháng vẫn quyết tâm hoàn thành phần thi. Lều Phương Anh khá vất vả khi phải biểu diễn trên sân khấu. Bên ngoài phim trường, Ban tổ chức đã chuẩn bị sẵn xe cấp cứu và 2 người chăm sóc để đề phòng trường hợp khẩn cấp.
Lều Phương Anh chia sẻ: “Tôi nhận lời tham gia chương trình vì cái duyên, để niềm đam mê ca hát được trọn vẹn. Cứ sau mỗi vòng thi, tôi lại tự hỏi phải chăng đến lúc này mình nên dừng lại để nghỉ ngơi. Chính khán giả là những người đã động viên tôi tiếp tục cố gắng để được có mặt ở đêm chung kết. Nghĩ lại, tôi thấy bản thân cũng hơi liều một chút”.
Xe cap cuu doi san khi Leu Phuong Anh bau 8 thang thi hat-Hinh-5
 Bác sĩ cũng túc trực bên trong hậu trường lo lắng cho Lều Phương Anh.
Xe cap cuu doi san khi Leu Phuong Anh bau 8 thang thi hat-Hinh-6
 Nữ ca sĩ phải nằm điều dưỡng sau khi biểu diễn.
Đại diện ê-kíp theo dõi sức khỏe Lều Phương Anh tại bệnh viện phụ sản cho biết: “Thời gian qua, việc tham gia tập luyện và biểu diễn trên sân khấu khiến cô mất khá nhiều sức. Lều Phương Anh đã thật sự rất cố gắng mới có thể giữ được thể trạng của cả mẹ lẫn con ở trạng thái tốt như vậy”.
Theo Linh Võ/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)