Vừa được chồng mua nhà, Bảo Thanh vòi tặng xe, đồng nghiệp sửng sốt: “Giàu quá“

Google News

Bảo Thanh cũng khoe hình ảnh nội thất sang trọng bên trong căn hộ mới mua cùng tâm trạng tự hào khi nó ngày càng xinh xắn.

Mới đây, nữ diễn viên Về nhà đi con Bảo Thanh đã chia sẻ bức hình bên ông xã Đức Thắng và công khai "nịnh" chồng. Cô gọi chồng là "Hoàng thượng yêu dấu" và khéo léo vòi vĩnh: "Chàng đã tặng ta căn nhà rồi... có thể nào tặng thêm chiếc xe và cô công chúa nữa cho đủ bộ hay không? Yêu chàng".
Lời bày tỏ của Bảo Thanh làm các đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ ngay lập tức thích thú, trêu chọc. Quỳnh Nga cho rằng ông xã Bảo Thanh sẽ "chuẩn tấu". Còn MC Tuấn Tú phải thốt lên: "Giàu quá đấy em ơi", Bảo Thanh dí dỏm đáp lại: "Giàu tình thương lắm anh".
Vua duoc chong mua nha, Bao Thanh voi tang xe, dong nghiep sung sot: “Giau qua“
Bảo Thanh tiết lộ được chồng tặng nhà nhưng tiếp tục "nịnh" để được tặng thêm xe và muốn có thêm con. 
Vua duoc chong mua nha, Bao Thanh voi tang xe, dong nghiep sung sot: “Giau qua“-Hinh-2
Bạn bè, đồng nghiệp thốt lên: "Giàu quá". 
Cách đây ít giờ, Bảo Thanh cũng khoe hình ảnh nội thất sang trọng bên trong căn hộ mới mua cùng tâm trạng tự hào khi nó ngày càng xinh xắn. Dù chỉ tiết lộ một chút góc nhà nhưng nhiều người đã khen ngợi sự tinh tế, trang nhã của ngôi nhà mới này.
Vua duoc chong mua nha, Bao Thanh voi tang xe, dong nghiep sung sot: “Giau qua“-Hinh-3
 Nữ diễn viên hé lộ một góc của nhà mới xinh xắn.
Trước đó, vợ chồng Bảo Thanh sống trong căn hộ rộng 90m2 ở Hà Nội, được mua từ năm 2017. Đó cũng là căn nhà đầu tiên mà cô và ông xã Đức Thắng sắm sau nhiều năm sống chung với bố mẹ chồng ở Bắc Giang.
Khi ấy, nữ diễn viên đã kể: "Sau 9 năm tiết kiệm, gần đây, vợ chồng tôi mới mua được căn nhà riêng ở Hà Nội. Chúng tôi vẫn phải vay ngân hàng một chút nhưng có được ngôi nhà riêng đã là nỗ lực của hai vợ chồng. Trước đây, tôi sống chung với gia đình chồng ở Bắc Giang. Sau mỗi đêm diễn, tôi đều tự lái ô tô về nhà. Bây giờ khi đã có nhà riêng, chồng tôi dự định sẽ chuyển công tác từ Bắc Giang lên Hà Nội và đưa con trai lên sống cùng".
Vua duoc chong mua nha, Bao Thanh voi tang xe, dong nghiep sung sot: “Giau qua“-Hinh-4
Căn nhà trước đó mà vợ chồng nữ diễn viên sống cùng con trai, được mua năm 2017. 
Vua duoc chong mua nha, Bao Thanh voi tang xe, dong nghiep sung sot: “Giau qua“-Hinh-5
Xe cô cũng đã có nhưng vẫn muốn "lên đời". 
Giờ ngày càng thành công, nổi tiếng hơn, thu nhập của Bảo Thanh cũng tăng lên rất nhiều lần. Số tài sản của nữ diễn viên làm nhiều người phải choáng ngợp. Không chỉ tậu thêm nhà mới, muốn mua xe mới, cách đây không lâu, cô từng làm dân tình bất ngờ khi khoe việc sở hữu một căn villa mang tên mình ở Hội An.
Vua duoc chong mua nha, Bao Thanh voi tang xe, dong nghiep sung sot: “Giau qua“-Hinh-6
 
Bảo Thanh sở hữu một villa mang tên mình. Như vậy, bên cạnh một gia đình âm ếm, khối tài sản "không phải dạng vừa" của Bảo Thanh cũng làm nhiều người nể phục.
Theo Tracy/ thoidaiplus.giadinh.net.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)