Vừa đăng quang hoa hậu, Dương Thùy Linh bị tố xâm phạm tác quyền

Google News

(Kiến Thức) - Nhà quay phim Lê Thế Thắng tố Dương Thùy Linh lấy video của anh sử dụng cho đoạn video giới thiệu gửi tới cuộc thi Mrs Worldwide 2018 - Hoa hậu Phụ nữ Toàn thế giới 2018 mà không xin phép. Về phía Dương Thùy Linh, cô đã lên tiếng.

Mới đây, Dương Thùy Linh gây chú ý khi đoạt vương miện cuộc thi Mrs Worldwide 2018 - Hoa hậu Phụ nữ Toàn thế giới 2018. Tuy nhiên, cô vừa bất ngờ bị nhà quay phim Lê Thế Thắng tố lấy video của anh sử dụng cho đoạn video giới thiệu gửi tới cuộc thi hoa hậu mà không xin phép.
Trên trang cá nhân, Lê Thế Thắng chia sẻ: “Tôi phải nói là đã rất shock, không phải vì sản phẩm của tôi bị xâm phạm, bởi nó vẫn thường bị xâm phạm như thế cả trăm lần chứ đâu phải bây giờ.
Thứ tôi shock là bởi hóa ra ngay ở trung tâm phát triển truyền thông như Hà Nội, sau bao nhiêu năm tôi tưởng đã văn minh, người ta lại có thể xâm phạm tác quyền của tôi như thời “ăn lông ở lỗ” 5, 6 năm trước, sự xâm phạm lại đến từ những người hoạt động truyền thông chuyên nghiệp.
Và họ, với những hành vi có vấn đề về đạo đức lại đang nhân danh quốc gia hay có ý nghĩa đại diện quốc gia trong một cuộc thi có tính toàn cầu”.
Vua dang quang hoa hau, Duong Thuy Linh bi to xam pham tac quyen
 Chia sẻ của Lê Thế Thắng. 
Vua dang quang hoa hau, Duong Thuy Linh bi to xam pham tac quyen-Hinh-2
 Dương Thùy Linh. Ảnh: FBNV
Dưới chia sẻ của Lê Thế Thắng, Hoa hậu Dương Thùy Linh đã để lại bình luận. Cô công khai xin lỗi nhà quay phim. "Em thiếu hiểu biết, chứ không cố ý làm tổn thương anh Thắng. Em cũng sẽ rút ra bài học để không lặp lại sự cố này với các nghệ sĩ khác”, Dương Thùy Linh viết.
Vua dang quang hoa hau, Duong Thuy Linh bi to xam pham tac quyen-Hinh-3
 Dương Thùy Linh lên tiếng.
>>> Mời quý độc giả xem clip "Dương Thùy Linh giới thiệu bản thân tại Mrs Worldwide 2018". Nguồn: FBNV:
Lên tiếng phân trần nhưng Dương Thùy Linh vẫn bị không ít cư dân mạng chỉ trích. Trước khi vướng ồn ào xâm phạm tác quyền, Dương Thùy Linh được biết đến là người đẹp sạch scandal.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)