Vũ Khắc Tiệp gây bức xúc khi chê nơi cách ly ngột ngạt, muốn ra ngoài

Google News

(Kiến Thức) - "Từ tối qua đến giờ tôi đến đây tôi thấy rất ngột ngạt. Tôi nghĩ không bệnh đến đây bị bệnh đấy, vì nó khác hoàn toàn với cuộc sống của tôi ở ngoài", Vũ Khắc Tiệp chia sẻ khiến dư luận bức xúc.

>>> Mời quý độc giả xem video "Vũ Khắc Tiệp ở nơi cách ly tập trung". Nguồn Zing:
Sau thời gian tự cách ly tại nhà riêng khi trở về từ Italy (nơi bệnh nhân thứ 17 nhiễm Covid-19 và chị gái cũng tham gia sự kiện), tối 9/3, Vũ Khắc Tiệp buộc phải đi cách ly tại khu tập trung ở Cát Lái (quận 2). Mới đây, chia sẻ của "ông trùm chân dài" tại nơi cách ly đã gây bức xúc.
Theo clip Zing đăng tải, Vũ Khắc Tiệp tỏ thái độ không hài lòng khi ở nơi cách ly tập trung. Khắc Tiệp chê nơi cách ly ngột ngạt, muốn ra ngoài.
"Từ tối qua đến giờ tôi đến đây tôi thấy rất ngột ngạt. Tôi nghĩ không bệnh đến đây bị bệnh đấy, vì nó khác hoàn toàn với cuộc sống của tôi ở ngoài", Vũ Khắc Tiệp bày tỏ. 
Ông bầu này cũng chia sẻ, anh về Việt Nam từ ngày 25/2, đến nay đã đủ 15 ngày và tình trạng sức khỏe vẫn bình thường. 
Vu Khac Tiep gay buc xuc khi che noi cach ly ngot ngat, muon ra ngoai
 Vũ Khắc Tiệp ở nơi cách ly tập trung. Ảnh chụp màn hình.
Chia sẻ của Vũ Khắc Tiệp về nơi cách ly tập trung vấp phải sự phản ứng dữ dội của dư luận. "Dù bạn có bị nhiễm hay không bị nhiễm virus Corona, nhưng bạn đã đến và đã đi qua tâm dịch thì nên tuân thủ các quy trình cách ly để không ảnh hưởng đến những người xung quanh bạn. Ban không nghĩ cho bản thân thì cũng phải nghĩ đến cả nước Việt Nam đang ra sức để đẩy lùi dịch bệnh này", nhiều ý kiến bày tỏ.
Trước sự phản ứng của dư luận, mới nhất, Vũ Khắc Tiệp đã lên tiếng. Trên trang cá nhân, Vũ Khắc Tiệp thanh minh:
"Chiều qua 5h bên Y Tế và công an tới nhà mình nói chuyện bảo đưa mình đi xét nghiệm cho yên tâm. Họ nói đã xin được lệch để xét nghiệm cho mình theo yêu cầu của mình (yêu cầu của mình cách đây 7 ngày nay rồi)...
Mình hỏi từ hôm qua đến giờ để xét nghiệm nhưng không ai trả lời. Toàn lên hỏi mình những thứ không hề liên quan. Cả đêm qua không ngủ vì nơi này rất ngột ngạt, nóng và khó thở. Không biết họ để mình ở đây làm gì nữa khi không cho xét nghiệm như đã thỏa thuận trước khi đi".
Vu Khac Tiep gay buc xuc khi che noi cach ly ngot ngat, muon ra ngoai-Hinh-2
Hình ảnh Vũ Khắc Tiệp tại Italy. Ảnh: FBNV 
Trước đó, chia sẻ về việc Vũ Khắc Tiệp phải đi cách ly tập trung dù thời gian tự cách ly của anh gần đủ 14 ngày, Trưởng phòng y tế quận 2 Trương Thanh Trung cho biết, Vũ Khắc Tiệp đã không đáp ứng yêu cầu tự cách ly, đi khỏi nơi cư trú trong thời điểm ngành y tế đến kiếm tra.
"Thứ nhất là thời điểm kiểm tra, người này không có mặt tại căn hộ và đi xa khỏi nơi cư trú, không đáp ứng yêu cầu cách ly. Thứ hai là sở đã có yêu cầu nâng cấp độ cách ly với người trở về từ Italy và bỏ mức cách ly cấp độ 1 cho mọi trường hợp. Do đó, quận đã ra quyết định yêu cầu người này cách ly tập trung", ông Trung giải thích trên Zing.
Ông Trung cũng tiết lộ, cơ quan chức năng phải mất 3 giờ đồng hồ vận động Vũ Khắc Tiệp mới chịu lên xe về khu cách ly.
Hiện, ngành y tế quận 2 trong quá trình lấy mẫu bệnh phẩm của Vũ Khắc Tiệp để đưa đi xét nghiệm.  
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)