Vũ Hà “tố” Thu Thủy và Lê Dương Bảo Lâm sửa “banh” nhan sắc

Google News

Trước màn “cà khịa” của Vũ Hà kèm theo phần phụ đạo của Huy Khánh, Lê Dương Bảo Lâm và mẹ bầu Thu Thủy chỉ biết mỉm cười đầy “chua chát”.

 Xuất hiện trong chương trình Bộ ba siêu đẳng tập 4 mùa 2, đội của Vũ Hà, Huy KhánhVân Trang đã có màn giới thiệu vô cùng lầy lội khi quyết định hóa thành những bạn nhỏ với giọng nũng nĩu khiến MC Ngô Kiến Huy và các khách mời được phen “toát mồ hôi hột”.

Vu Ha “to” Thu Thuy va Le Duong Bao Lam sua “banh” nhan sac

Đội Sắc đẹp tự nhiên của Vũ Hà, Huy Khánh và Vân Trang

Trước khi bắt đầu vào chương trình, nam MC Ngô Kiến Huy yêu cầu khách mời hãy đặt tên cho đội của mình. Vũ Hà nhanh nhảu ngay lập tức đặt cái tên cho nhóm là “Sắc đẹp tự nhiên” để “cà khịa” bên đội “Thiên thần áo trắng” của Cát Tường, Thu Thủy và Lê Dương Bảo Lâm đều là nhan sắc chỉnh sửa. Tiếp lời châm chọc, Vũ Hà mượn những lời nói gián tiếp với nam MC: “Em phải chấp nhận thôi, vì ở đây chúng tôi không có ai “sửa” cả!”. Anh còn không quên dằn mặt bằng một câu khẳng định “Sửa banh!” khiến Thu Thủy Thủy và Lê Dương Bảo Lâm chỉ biết “ngậm bồ hòn làm ngọt”.

Vu Ha “to” Thu Thuy va Le Duong Bao Lam sua “banh” nhan sac-Hinh-2

Đội Thiên thần áo trắng của Cát Tường, Thu Thủy và Lê Dương Bảo Lâm

Quan sát thấy đội bạn vẫn điềm nhiên không có phản ứng đáp lại, giọng ca Búp bê chao mi ao càng được vẻ đắc chí: “Làm sao dám nói”. Thấy tình thế có vẻ hơi “căng”, Ngô Kiến Huy liền lên tiếng để xoa dịu không khí giữa hai đội.

Vu Ha “to” Thu Thuy va Le Duong Bao Lam sua “banh” nhan sac-Hinh-3

Ngô Kiến Huy "bất lực" với độ "lầy lội" của đội Vũ Hà

Trong màn chào sân trước khán giả, MC Ngô Kiến Huy cũng góp vui bằng cách gọi Vũ Hà, Huy Khánh, Vân Trang là các “bé”. Hưởng ứng theo Ngô Kiến Huy, cả ba khách mời xuất hiện có chút tăng động và gọi xưng hô với nam MC bằng “chú cháu”. Màn tung hứng khá ăn ý giữa MC và đội Sắc đẹp tự nhiên khiến nam diễn viên Lê Dương Bảo Lâm phải đứng bật dậy lên tiếng: “Anh Huy, em thấy đội này xuất hiện rất là trẻ trâu nha!”.

Được biết chương trình Bộ ba siêu đẳng màu 2 phát sóng lúc 20h30 trên kênh VTV3 vào thứ năm hàng tuần. Trải qua mùa 1 đầy thành công, chương trình tiếp sóng mùa 2 với đông đảo sự đón nhận của khán giả.                               

Theo Hương Ly/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)