Vợ đại gia kim cương “hơn đứt” Hà Hồ vì món quà 20/10 “đặc biệt”?

Google News

Với món quà đặc biệt này nhân ngày 20/10, vợ đại gia kim cương chắc hẳn đã 'hơn đứt' Hồ Ngọc Hà.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, vợ đại gia kim cương bất ngờ đăng tải hình ảnh đôi giày hàng hiệu tuyệt đẹp kèm dòng chú thích khá dễ thương "Facebook rầm rộ hoa với quà 20/10. Mình thì chả có gì, chỉ có giày" khiến nhiều người cảm thấy thích thú. Trong khi nhiều người dành cho vợ đại gia kim cương lời chúc mừng thì không ít người đồn đoán, có lẽ đây chính là món quà mà Chu Đăng Khoa dành cho vợ của mình sau bao biến cố tình cảm.
Vo dai gia kim cuong “hon dut” Ha Ho vi mon qua 20/10 “dac biet”?
 

Vo dai gia kim cuong “hon dut” Ha Ho vi mon qua 20/10 “dac biet”?-Hinh-2
Nhiều người đồn đoán rằng món quà này là của Chu Đăng Khoa tặng vợ sau bao biến cố tình cảm. 
Thông tin Chu Đăng Khoa "chia tay" Hồ Ngọc Hà để trở về bên vợ con thực sự đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng". Mặc dù người trong cuộc chưa lên tiếng, nhưng ai nấy đều tin rằng việc đại gia kim cương về với chốn bình yên là điều hoàn toàn có thể tin được bởi với mỗi người đàn ông, gia đình không đơn thuần là chuyện có thể dễ dàng bỏ được. Và người phụ nữ nào cũng thế, dù căm hận nhưng họ vẫn dang rộng vòng tay để đón bước chân người "lầm lỡ", đón cha của những đứa con trở về.
Vo dai gia kim cuong “hon dut” Ha Ho vi mon qua 20/10 “dac biet”?-Hinh-3
Vợ chồng Chu Đăng Khoa và Vân Anh thuở mặn nồng. 
Trong cuộc chiến tay ba trước đó, khác với những người phụ nữ khác ghen tuông mù quáng thì chị Vân Anh lại luôn làm chủ được lời nói và hành động của mình. Thay vì đăng đàn chửi bới, bóc mẽ nhân tình thì vợ đại gia kim cương lại thể hiện sự học thức và sự đường hoàng của người vợ danh chính ngôn thuận, đôi khi lại thương cảm cho số phận của người khác, "Danh chính thì ngôn mới thuận, cứ bị lộ, rò rỉ thông tin như vậy cũng thấy thương".
Với thái độ nhẹ nhàng, tình cảm, nửa nắm nửa buông, chị Vân Anh càng khơi dậy được những hồi ức, tình cảm tưởng như đã mất trong trái tim người chồng đại gia, khiến anh dần dần cảm thấy day dứt, muốn quay về...
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Hương Giang/Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)