Vợ cũ hết lời khen ngợi bạn gái của Bằng Kiều

Google News

Sau khi được Trizzie Phương Trinh hết lời khen ngợi, bạn gái của ca sĩ Bằng Kiều có động thái gây chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân, Trizzie Phương Trinh chia sẻ hình ảnh bên bạn gái ca sĩ Bằng Kiều. Nữ ca sĩ hải ngoại còn cho biết, nửa kia của chồng cũ tên Mai Linh, kém Trizzie Phương Trinh 24 tuổi.
Trizzie Phương Trinh tấm tắc khen nhan sắc của bạn gái Bằng Kiều. Nữ ca sĩ hải ngoại viết: “Cảm nhận đầu tiên về Linh là một cô bé xinh. Em có khuôn mặt hiền hòa, trên môi luôn nở nụ cười tươi rói.
Tướng số nói lấy một người như vậy sẽ ăn nên làm ra nên xin chúc mừng ông bạn trước. Vì em còn trẻ nên vẫn còn nét gì đó hồn nhiên và ngây thơ. Nhìn em như là chị của mấy đứa nhỏ chứ không ra vẻ bà mẹ kế”, vợ cũ Bằng Kiều viết.
Vo cu het loi khen ngoi ban gai cua Bang Kieu
Trizzie Phương Trinh (phải) bên Mai Linh. Ảnh: FBNV. 
Trizzie Phương Trinh còn khen bạn gái Bằng Kiều là người hiểu chuyện. “Mình cũng mừng thầm là Bằng Kiều đã chọn được một người như thế. Không ngại để anh qua lại với gia đình cũ.
Có như thế thì 2 gia đình mới có thể đi nghỉ mát cùng nhau và anh em nó có nhau. Hôm trước đặt áo thun cho 5 bố con để mặc giống nhau chụp hình, Linh còn muốn mua thêm 2 cái cho 2 chị em cùng mặc cho giống 5 bố con nhưng bị Bằng Kiều bảo thôi, chứ nếu có thì mình cũng mặc chứ có ngại gì. Miễn sao cả nhà vui là được.
Trên có thuận dưới có hòa hay không là do hai người phụ nữ. Nếu như người mới là người ích kỷ, không thích chồng mình qua lại với vợ cũ thì lấy gì hòa thuận?
Và nếu như vợ cũ ghen ăn tức ở với vợ mới thì ông chồng có làm gì đi nữa hai bên cũng không thể thuận hòa. Vì vậy mấu chốt của vấn đề vẫn là hai người phụ nữ. Nếu chúng ta biết cư xử tốt với nhau thì không bên nào phải thiệt thòi mà còn được nhiều hơn.
Mọi người cứ khen mình mạnh mẽ, bao dung, rộng lượng nhưng thật ra người đáng khen là Linh. Ai đời đi nghỉ mát mà bê theo cả bà vợ cũ đi cùng.
Mà thật ra ly dị đã hơn chục năm nên nhiều khi cũng quên mất Bằng Kiều từng là chồng mình, cứ tưởng anh ấy là một người bạn thân mà có chung 3 đứa con. Nghe thì buồn cười nhưng sự thật là vậy đó”, bà mẹ ba con viết.
Vo cu het loi khen ngoi ban gai cua Bang Kieu-Hinh-2
 Bằng Kiều - Mai Linh đón Trizzie Phương Trinh ở sân bay. Ảnh: FBNV.
Trizzie Phương Trinh và bạn gái Bằng Kiều yêu thương con trai của nhau. “Em rất mê 3 đứa con của mình, nhất là Kenzi. Suốt ngày cứ theo Kenzi chụp ảnh quay phim và selfie suốt đến buồn cười.
Mình thì cũng bị mê em Benly, thấy nó hài hước, dí dỏm đáng yêu vô cùng. Hát toàn nhạc của bố, y như anh Beckam hồi nhỏ. Mình cũng chạy theo Benly quay video suốt, có khác gì Linh đâu”, Trizzie Phương Trinh chia sẻ.
Theo Trizzie Phương Trinh, bạn gái Bằng Kiều không có chỗ nào để chê. “Đẹp người, đẹp nết, dễ thương, biết cách cư xử”, cô viết. Trizzie Phương Trinh chúc Bằng Kiều và bạn gái mãi mãi hạnh phúc bên nhau. 
Sau khi được Trizzie Phương Trinh khen ngợi, bạn gái Bằng Kiều gửi lời cảm ơn đến nữ ca sĩ hải ngoại đã tặng quà cho cô lẫn con trai của cô. Phía Bằng Kiều chia sẻ: “Nói chung cứ là mẹ của con tôi đều tuyệt vời hết”.

Xem video: "Con trai Bằng Kiều thể hiện ca khúc tự sáng tác". Nguồn Zing

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)