Vợ cũ của Hoàng Anh tung bằng chứng gia đình bị quấy rối

Google News

(Kiến Thức) - Quỳnh Như - vợ cũ của Hoàng Anh cho biết, cô sắp làm rõ được người nhiều lần đặt bánh pizza đến nhà của cô vào buổi tối, tiền thì chưa trả.

Trên trang cá nhân, Quỳnh Như - vợ cũ của Hoàng Anh vừa khẳng định câu chuyện bánh pizza liên tục được chuyển đến nhà của cô vào buổi tối không phải là sự nhầm lẫn mà là có người cố tình quấy rối.
Quỳnh Như cho biết: “Cuối cùng đã có thông tin về sự thật, sắp được làm rõ một ai đó đã nhiều lần trong thời gian gần đây cố tình quấy rối gia đình Như. Nhiều lần đặt pizza chuyển đến nhà vào buổi tối (tiền thì chưa trả).
Đây không phải là sự nhầm lẫn, mà là sự cố tình quấy rối. Mọi người cứ đọc thông tin sẽ tự hiểu, tự nhận xét. Tuy rằng thông tin và tài liệu đã có được nhưng Như không kêu tên ai, không buộc tội ai. Vì có pháp luật sẽ bảo vệ cho Như và gia đình”.
Để chứng minh câu chuyện pizza là cố tình, Quỳnh Như tung tin nhắn một người bạn xác nhận rằng đã liên hệ với nhân viên cửa hàng và được cho tên người đặt bánh là “Hoang Anh Nguyen”.
Vo cu cua Hoang Anh tung bang chung gia dinh bi quay roi
 
Vo cu cua Hoang Anh tung bang chung gia dinh bi quay roi-Hinh-2
 Vợ cũ của Hoàng Anh tung bằng chứng gia đình bị quấy rối.
Gần đây, vụ ly hôn giữa Hoàng Anh và Quỳnh Như gây ồn ào. Phía Quỳnh Như tố chồng tệ bạc. Sau đó, nam diễn viên phản pháo. Chia sẻ trên Công lý & Xã hội, Hoàng Anh cho biết anh ngộp thở với cách yêu của vợ. Đồng thời, nam diễn viên phủ nhận có người thứ 3 - Thắm Bebe.
Trong khi đó, Thắm Bebe đến cơ quan chức năng để làm đơn "tố cáo" Quỳnh Như vì đã bôi nhọ danh dự cô và người bạn thân Quang Toàn. Đáng chú ý, Hoàng Anh cũng xuất hiện tại buổi "tố cáo" vợ cũ.
Vo cu cua Hoang Anh tung bang chung gia dinh bi quay roi-Hinh-3
Hoàng Anh (ngoài cùng bên trái) - Thắm Bebe.
Về mối quan hệ với Hoàng Anh, Thắm Bebe nói: “Tôi làm show về chuyện tình yêu nên sẽ có những cảnh vợ chồng. Tôi có chồng và cũng mới sinh con. Mọi người thử nghĩ tôi có thể bỏ 4 đứa con và chồng sao?”.

Xem video "Hoàng Anh bên con gái ở Mỹ". Nguồn FB Hoàng Anh

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)