Vợ cũ Công Lý có động thái hé lộ mối quan hệ với chồng cũ

Google News

Hậu ly hôn, việc cả hai còn giữ được mối quan hệ bạn bè đã là khó. Vậy nên, khi “tình mới” của Công Lý thân thiết với vợ cũ là MC Thảo Vân là chuyện còn khó tin hơn.

NSND Công Lý là danh hài nổi tiếng và thành công, anh có được sự yêu mến lớn của khán giả từ nhiều năm nay. Nhưng trái ngược với sự nghiệp, đường tình duyên của nam nghệ sĩ lại vô cùng lận đận. Trước khi có mối tình với bạn gái kém 15 tuổi hiện tại, ngôi sao làng hài phía Bắc từng trải qua hai cuộc hôn nhân dang dở.

Vo cu Cong Ly co dong thai he lo moi quan he voi chong cu

Nhân ngày 1/6, Công Lý cùng bạn gái dẫn hai con riêng đi ăn. Nam NS có con gái lớn với người vợ đầu - Thục Khuê và con trai thứ hai với MC Thảo Vân.

Tuy nhiên, dù đã ly hôn khá lâu nhưng điều khiến mọi người luôn trân trọng và ngưỡng mộ hơn cả là “Cô Đẩu” và vợ cũ – MC Thảo Vân vẫn dành cho nhau sự tử tế thông qua lời nói và những hành động nhỏ nhặt nhất.

Mới đây, bạn gái Ngọc Hà vui vẻ khoe bức ảnh chụp cùng con trai riêng của bạn trai trên trang cá nhân kèm dòng chú thích: “Lâu lắm mới gặp em Tít. Em Tít càng lớn càng đẹp trai”, đồng thời tag cả MC Thảo Vân và Công Lý vào. Được biết, bé Tít (Gia Bảo) là con trai của NSND Công Lý và MC Thảo Vân. Dù mới 15 tuổi nhưng cậu bạn này đã cao xấp xỉ bằng với bố, sở hữu nhiều nét đẹp và được dự đoán sẽ trở thành soái ca trong tương lai không xa.

Vo cu Cong Ly co dong thai he lo moi quan he voi chong cu-Hinh-2

Ngọc Hà selfie cùng con trai lớn của bạn trai.

Về phía MC Thảo Vân, dù là vợ cũ của Công Lý, cô cũng không một chút tỏ ra ghen tuông mà ngược lại còn để lại bình luận đầy khen ngợi: “Hai cô cháu đẹp quá”. Hành động này của MC Thảo Vân khiến dân tình cảm thấy hết sức thán phục, ngưỡng mộ. Bởi lẽ, sau khi ly hôn, việc cả hai còn giữ được mối quan hệ bạn bè, dành cho nhau sự tôn trọng nhất định đã là khó. Mà ở đây, “tình mới” lại khá thân thiết với “người cũ”, luôn thoải mái gặp gỡ và vui vẻ trò chuyện, điều này khiến công chúng hết sức bất ngờ và trước giờ luôn coi đây là chuyện hiếm gặp.

Vo cu Cong Ly co dong thai he lo moi quan he voi chong cu-Hinh-3

MC Thảo Vân và bạn gái Công Lý vẫn thường xuyên trò chuyện qua lại trên facebook chứng tỏ mối quan hệ rất tốt của cả hai.
Theo Kiều Trinh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)