Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ Tết chia đều cho nội ngoại

Google News

Vợ cũ Bằng Kiều đã chia sẻ ngày Tết "công bằng" cho cả hai bên nội ngoại của các con mình.

Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân với Bằng Kiều, Trizzie Phương Trinh vẫn giữ mối quan hệ cực tốt với nhà chồng cũ. Cô còn dạy dõ các con phải trân quý và tôn trong cả hai bên nội ngoại sao cho công bằng và đầy ắp tình cảm nhất.

Các con của Bằng Kiều diện áo dài truyền thống chúc Tết bà nội.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trizzie Phương Trinh đã chia sẻ câu chuyện đón tết bên nội và bên ngoại sao sao cho đều. Cô kể: "Tết của mình năm nay bắt đầu từ ngày 29. Từ 29 đến mùng 2 Tết là ngày nào cũng tất bật từ sáng đến tối. Bận rộn nhưng là một cái Tết vui và hạnh phúc bên gia đình, bạn bè và khách hàng. Đến hôm nay là mùng 3 bên Mỹ mới có chút thời gian rảnh rỗi để đăng hình hôm 30 mấy mẹ con đến thăm bà nội.

Năm nay giao thừa và mùng 1 Tết rơi vào ngày cuối tuần ở Mỹ nên bà con ở hải ngoại ăn Tết rất lớn. Đi đâu cũng thấy những tà áo dài đủ màu sắc bay phơi phới trên đường phố. Những ngày này các anh chị em nghệ sĩ bay tứ tung để phục phụ khán giả ở các hội chợ Tết, các show trong casino nhưng mình quyết định không nhận show, ở nhà đón năm mới cùng gia đình. Thanksgiving và Tết Tây mình dành cho khán giả còn Christmas và Tết Ta thì dành cho gia đình. Càng lớn mình càng nghiệm ra rằng, làm vừa đủ, biết chia sẻ thời gian cho gia đình, bạn bè, công việc, biết cân bằng cuộc sống, đó mới là hạnh phúc.

Những ngày lễ lớn lúc nào cũng được chia đều giữa 2 bên nội ngoại. Hôm trước qua bên nội thì hôm sau là ở bên ngoại. Gọi bên nội cho đúng nghĩa chứ thật ra có ai đâu ngoài bà nội. Ngày lễ nào cũng vậy, chỉ có bà và các cháu. May mà bà có nhiều người quý mến nên cũng hội họp tưng bừng trong những ngày Tết, không bị cô đơn một mình.

May là 30 Tết rơi vào ngày thứ Bảy, các con được nghỉ học nên 4 mẹ con tranh thủ ra công viên chụp hình áo dài để có hình đăng chúc Tết. Sau đó chạy qua nhà bà nội tặng quà Tết và cho 3 đứa cháu chụp hình với bà. Năm nào mẹ cũng đặt riêng 3 bộ áo dài cho 3 anh em mặc Tết. 4 mẹ con đi đến đâu người ta cũng tưởng là 4 báo lì xì biết đi hihi. Nói cho hài hước chứ đi đâu ai cũng khen là 4 mẹ con mặc áo dài đẹp quá. Năm nay bố Kiều cũng có đặt riêng cho 4 bố con."

 

 

 

 

Trizzie Phương Trinh rất thân thiết với mẹ chồng cũ.

Cô tiết lộ, ba quý tử rất cố gắng học chúc Tết bằng tiếng Việt đến ông bà vui lòng: "Ba thằng con trai mình, thường ngày bập bẹ mấy chữ tiếng Việt chưa xong nhưng đến Tết là đứa nào đứa nấy nói tiếng Việt chúc Tết làu làu. Năm nào cũng nhờ mấy câu chúc đó mà đứa nào đứa nấy kiếm được khối tiền lì xì nên mấy ổng chịu khó học lắm. Bà nội lì xì xong là 4 mẹ con phải chạy về nhà để kịp giờ cho Beckam đi dợt nhạc với band vì năm nay ban nhạc của Beckam được ban tổ chức hội chợ Tết của cộng đồng mời trở lại để trình diễn.

Về nhà chưa kịp nghỉ ngơi thì mẹ lại phải sửa soạn để lên nhà hàng chuẩn bị cho chương trình giao thừa đêm đó. Nghe kể thì đơn giản nhưng toàn chạy vắt chân lên cổ không đó ạ. Bận gì thì bận nhưng bổn phận đưa các con về nhà nội cúng ông bà bắt buộc phải hoàn tất".

Theo Ngôi Sao

>> xem thêm

Bình luận(0)