Vợ Chu Đăng Khoa "dằn mặt" Hồ Ngọc Hà giữa ồn ào

Google News

(Kiến Thức) - “Danh chính thì ngôn mới thuận, cứ bị lộ, rò rỉ thông tin như vậy cũng thấy thương”, vợ Chu Đăng Khoa viết trước tin Hà Hồ được cầu hôn.

Cách đây ít giờ, chị Vân Anh - vợ đại gia kim cương Chu Đăng Khoa đăng tải dòng trạng thái mới trên trang cá nhân: “Danh chính thì ngôn mới thuận, cứ bị lộ, rò rỉ thông tin như vậy cũng thấy thương”. Chia sẻ lập tức gây chú ý bởi nó được đăng tải sau tin đồn đại gia Chu Đăng Khoa cầu hôn Hồ Ngọc Hà.
Nhiều người cho rằng vợ đại gia kim cương đang “dằn mặt” Hồ Ngọc Hà. Theo đó, mặc dù viết là thương nữ ca sĩ và chồng vì thông tin Hồ Ngọc Hà được cầu hôn bị rò rỉ nhưng không ít người nhận ra rằng chị Vân Anh đang ngầm khẳng định hiện tại chị mới là vợ danh chính ngôn thuận của Chu Đăng Khoa.
Vo Chu Dang Khoa dan mat Ho Ngoc Ha giua on ao
Hình ảnh được cho là Chu Đăng Khoa cầu hôn Hồ Ngọc Hà.
Vo Chu Dang Khoa dan mat Ho Ngoc Ha giua on ao-Hinh-2
 Chị Vân Anh - vợ Chu Đăng Khoa.
Vo Chu Dang Khoa dan mat Ho Ngoc Ha giua on ao-Hinh-3
 Chia sẻ của vợ đại gia kim cương.
Chia sẻ vợ đại gia kim cương nhận “bão like” từ cộng đồng mạng. Có thể thấy dù không phản ứng gay gắt nhưng chị Vân Anh vẫn nhận được sự cảm thông, ủng hộ của dư luận. Được biết, đây không phải là lần đầu tiên vợ Chu Đăng Khoa thể hiện thái độ của mình trước hình ảnh chồng và Hồ Ngọc Hà bên nhau.
Cách đây không lâu, khi hình ảnh Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa đi ăn cùng nhau đã bị chụp lén vào giữa tháng 7/2016, chị Vân Anh cũng đã lên tiếng. Trên trang cá nhân, cô viết lời thâm thúy được cho là hướng tới người tình của chồng - ca sĩ Hồ Ngọc Hà.
Vợ đại gia chia sẻ: "Khi người ta rời bỏ em không phải người ta là người xấu hay là em không tốt, mà chỉ đơn giản là không thể còn bên nhau nữa. Đừng ngóng trông đừng hy vọng và đừng để đời mình trôi qua một cách vô nghĩa... Hãy biết tự yêu thương mình em nhé!
Mỗi buổi sáng thức dậy ta nên trân trọng một ngày mới, vì mỗi ngày trôi qua là một phép trừ. Cuộc đời mỗi con người tuy dài nhưng cũng rất ngắn, đừng để ngày hôm qua chiếm hữu ngày hôm nay, hãy để chuyện ngày hôm qua là kinh nghiệm sống ngày hôm nay".
Với động thái mới nhất trước hình ảnh chồng và người tình đi nghỉ ở Thái Lan và tin đồn “tình địch” được cầu hôn, nhiều người cho rằng chị Vân Anh vẫn đang ra sức bảo vệ hạnh phúc của mình. Về phía Hồ Ngọc Hà, mới đây ê-kíp của nữ ca sĩ phủ nhận thông tin cô được cầu hôn.
>>> Xem MV "Đừng đi" của Hồ Ngọc Hà: 
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)