Việt Hương đi đóng phim được ở biệt phủ, ăn yến, bào ngư, vi cá

Google News

Việt Hương tiết lộ rằng mình được cung phụng, sướng như tiên khi quay phim của đạo diễn Lê Hoàng.

Mới đây, buổi công chiếu phim Trà đã diễn ra với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Là diễn viên chính góp mặt trong bộ phim, Việt Hương chia sẻ về lí do lần đầu nhận lời làm phim của đạo diễn Lê Hoàng:
"Nhiều người hỏi tôi vì sao lại nhận dự án phim này. Tôi nhận dự án phim này là vì anh Lê Hoàng. Tôi chưa bao giờ có cơ hội làm việc với anh trước đây nhưng tôi đã từng có cơ hội làm kịch bản vở kịch cho anh Lê Hoàng cách đây tận mười mấy năm. Sau đó tôi đi nước ngoài và có xem một vở khác của anh Lê Hoàng rồi rất thích.
Viet Huong di dong phim duoc o biet phu, an yen, bao ngu, vi ca
Việt Hương cùng dàn cast. 
Khi nhận dự án phim này, tôi ngồi đọc kịch bản ngay trước mặt anh Lê Hoàng, đọc từng trang một và anh Lê Hoàng cũng ngồi coi tôi đọc. Ngay khi anh Lê Hoàng mời là tôi nhận lời ngay vì tôi muốn có trải nghiệm nghệ thuật mới.
Tới năm 2024 này là đúng tròn 30 năm làm nghề của tôi nhưng chưa bao giờ được làm phim với anh. Trong giới, anh Lê Hoàng được gọi là đạo diễn quái kiệt, nếu không được làm việc với anh thì thật đáng tiếc. Tôi cần làm việc với anh Lê Hoàng để trọn bộ sưu tập của mình. Vì thế nên tôi đã nhận lời".
Việt Hương cũng tiết lộ rằng mình được cung phụng, sướng như tiên khi quay phim của đạo diễn Lê Hoàng. Cô nói: "Tôi quay phim này sướng lắm. Tôi được ở trong một ngôi biệt thự bề thế tới mức cả ekip gồm đoàn phim và diễn viên, ai bước vào cũng phải trầm trồ. Căn biệt thự này cực kỳ đẹp, sang chảnh.
Bối cảnh này cực hiếm và mướn cũng không được vì chị chủ nhà là một đại gia giàu có, cho mượn nhà luôn để quay chứ không cần trả tiền thuê mướn gì cả. Tôi ở trong biệt thự đó sung sướng lắm, được ăn yến mỗi ngày hai lần, tối thì ăn bào ngư, vi cá, muốn gì cũng có.
Chị chủ nhà có hai người phục vụ đều chuyển qua cho tôi nên tôi được hẳn hai người phục vụ, đi đâu cũng được phục vụ, đến đi lại cũng có người dìu. Tôi rất sung sướng, mong rằng năm sau anh Lê Hoàng làm phim lại mời tôi tiếp, vào những vai như vậy".
Viet Huong di dong phim duoc o biet phu, an yen, bao ngu, vi ca-Hinh-2
 
Theo nghệ sĩ Việt Hương, toàn bộ vật dụng trong nhà đều đến từ các thương hiệu xa xỉ. Cô chia sẻ: "Bộ sofa 3 tỷ đồng, chiếc thảm vàng đính kim cương 1 tỷ đồng, mỗi chiếc nĩa 1.000 USD (hơn 23 triệu đồng)... Các diễn viên quay rất áp lực, sợ làm xước xát, hư hao đồ đạc của gia chủ".
Mỗi ngày có 8 người làm vườn đến chăm sóc ngoại cảnh. Đoàn phim cũng được đội ngũ người giúp việc hỗ trợ tận tình.
* Tiêu đề bài viết đã được biên tập lại
Theo PV/ Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)