Vẻ đẹp nghiêng thành của mỹ nữ khiến Hồng Kim Bảo bỏ vợ

Google News

Cao Lệ Hồng vừa là đả nữ nối danh của dòng phim võ thuật Hong Kong, vừa là người vợ tuyệt vời bên Hồng Kim Bảo.

Cao Lệ Hồng hay còn gọi với cái tên Joyce Mina Godenzi là người đẹp sinh năm 1965 tại Hong Kong. Ngay từ nhỏ, cô đã có đam mê lớn với diễn xuất.
Tố chất của cô thể hiện ở khả năng biết ca hát, diễn xuất và thường xuyên tham gia các hoạt động văn nghệ của trường trung học. Thế nhưng, sau đó, cô lại theo học đại học kinh tế và bắt đầu cuộc sống văn phòng với nghề thư ký.
Ve dep nghieng thanh cua my nu khien Hong Kim Bao bo vo
Khuôn mặt xinh đẹp của cô khiến bất cứ đạo diễn nào nhìn thấy cũng muốn được một lần hợp tác. 
Tuy nhiên, cái máu nghệ thuật dường như ăn quá sâu vào tâm trí cô nên chỉ được một thời gian ngắn, cô đã bỏ công việc thư ký để làm người mẫu ảnh bán thời gian. Với chiều cao lý tưởng tới 1m70, Cao Lệ Hồng được bạn bè ủng hộ nên đăng ký cuộc thi Hoa hậu Hong Kong.
Những tưởng chỉ đăng ký chơi, ai ngờ được rằng cô gái lai ấy lại xuất sắc đăng quang Hoa hậu Hong Kong 1984 cùng giải phụ “Người đẹp ăn ảnh nhất”.
Vương miện Hoa hậu Hong Kong chính là tấm vé giúp cô mở rộng cánh cửa vào con đường giải trí với nhiều hứa hẹn nhưng cũng không kém phần thị phi. Tuy nhiên, ông trời dường như lại muốn thử thách người đẹp nên cô không trở thành diễn viên của TVB như bao người khác.
Những người đi trước như Trương Mạn Ngọc, Châu Nhuận Phát,... đã cho cô lời khuyên quý giá rằng hãy theo con đường phim hành động. Cuộc đời của cô cũng rẽ lối từ đây.
Ve dep nghieng thanh cua my nu khien Hong Kim Bao bo vo-Hinh-2
Cô Hoa hậu trẻ tuổi theo học thầy Hồng Kim Bảo và trở thành người giỏi nhất. 
Với mong muốn trở thành Dương Tử Quỳnh thứ hai, Cao Lệ Hồng tìm đến theo học Hồng Kim Bảo. Một thầy một trò, cùng với sự thông minh của mình, cô đã trở thành học trò xuất sắc nhất của Hồng Kim Bảo.
Từ năm 1987, cô và thầy của mình - Hồng Kim Bảo luôn sát cánh bên nhau như hình với bóng trên phim trường. Những bộ phim do cô đóng từ đây cũng luôn mang hình bóng của Hồng Kim Bảo. Sau khi gây ấn tượng mạnh với bộ phim “Hoàng gia nữ tướng” (1990), cô trở thành một trong mười đả nữ trứ danh nhất xứ Cảng thơm thập niên 80 và 90.
Trở thành “tiểu tam” suốt 28 năm lại vẹn toàn gia đình và công việc
Thời điểm quen biết Cao Lệ Hồng, “ông béo làng võ thuật” đã có vợ và 4 người con. Trong suốt quá trình đóng 6 phim do Hồng Kim Bảo làm đạo diễn và chỉ đạo võ thuật, nàng Hoa hậu trẻ sớm rung động với người thầy tài năng của mình.
Ngôi sao võ thuật từng chia sẻ: "Vẻ đẹp lai của cô ấy đã chinh phục trái tim tôi. Tình cảm giữa chúng tôi nảy sinh một cách tự nhiên, không thể né tránh được".
Sinh ra trong gia đình mang đậm văn hóa phương Tây nhưng Cao Lệ Hồng lại rất truyền thống. Khi nảy sinh tình cảm với Hồng Kim Bảo, cô đã quyết dành trọn tình cảm của mình cho người đàn ông ấy.
Năm 1991, Hồng Kim Bảo ly dị vợ để đến với Cao Lệ Hồng. Bất chấp lời dị nghị đàm tiếu của mọi người, Hoa hậu Hong Kong 1984 lui hẳn về phía sau để làm thư ký cho Hồng Kim Bảo.
Những tên gọi đầy chỉ trích như tiểu tam, hồ ly tinh, kẻ giật chồng,... khiến Cao Lệ Hồng chịu không ít tổn thương. Thế nhưng, cô luôn giữ bình tĩnh trong suốt 28 năm ở bên người mình yêu.
Cô quyết định không sinh con để tránh đàm tiếu “mẹ kế con chồng”, ra sức vun vén và lo lắng cho 4 người con cùng người vợ cũ của Hồng Kim Bảo. Đáp lại tình cảm ấy, cả 4 người con cũng luôn nghe lời và hiếu thảo với cô.
Thậm chí, năm 2012, Hồng Kim Bảo vẫn luôn giữ thói trăng hoa của mình khi bị bắt gặp vào khách sạn với một cô chân dài 21 tuổi suốt 4 ngày liên tục. Đứng trước mũi xoáy của scandal này, Cao Lệ Hồng chỉ cười hiền lành và nói một câu chắc nịch: “Tôi tin tưởng ông ấy”.
Ve dep nghieng thanh cua my nu khien Hong Kim Bao bo vo-Hinh-3
 Sau tất cả, Hồng Kim Bảo chỉ biết thốt lên: "Lệ Hồng là tất cả của đời tôi".
Giờ đây, cuộc sống của cặp đôi này vẫn luôn sớm tối bên nhau, thỉnh thoảng dắt cháu đi chơi. Trong mắt “gã trăng hoa” như Hồng Kim Bảo, ông vẫn không thể phủ nhận Cao Lệ Hồng chính là người phụ nữ hoàn hảo nhất trong cuộc đời mình.
Theo Ngọc An/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)