Văn Mai Hương tung ảnh cưới sau tin đồn khoe giấy đăng ký kết hôn giả

Google News

Nữ ca sĩ "Cầu hôn" đã hé lộ bức ảnh cưới đầu tiên sau khi chính thức xác nhận sẽ lấy chồng vào tháng 11 sắp tới.

Không để công chúng phải chờ đợi quá lâu, Văn Mai Hương đã chia sẻ hình ảnh cưới đầu tiên lên trang cá nhân. Cô dâu của tháng 11 không dấu được vẻ hạnh phúc viên mãn trên gương mặt trong bức ảnh cưới màu đen trắng.
Kèm theo hình cưới là chia sẻ của Văn Mai Hương về thanh xuân: "Đúng hay sai là một loại lựa chọn. Mà đôi khi chính chúng ta cũng không thể biết lựa chọn của mình là sai hay đúng. Chỉ là năm tháng thanh xuân còn rất xanh, và tôi đang đi tìm mùa quả chín..."
Van Mai Huong tung anh cuoi sau tin don khoe giay dang ky ket hon gia
Hình ảnh xinh đẹp của cô dâu mới Văn Mai Hương. 
Trước đó, Văn Mai Hương bất ngờ đăng tải hình ảnh giấy đăng ký kết hôn lên trang cá nhân khiến nhiều người hâm mộ hoang mang về việc nữ ca sĩ chuẩn bị lấy chồng.
Khi báo chí liên hệ với quản lý, phía Văn Mai Hương xác nhận cô sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 11 tới. Hiện tại danh tính của chú rể vẫn chưa được tiết lộ, nhiều đồn đoán cho rằng chồng sắp cưới của Văn Mai Hương là Bùi Anh Tuấn nhưng phía nam ca sĩ này đã phủ nhận hoàn toàn.
Chính vì vậy hiện tại câu hỏi "Chú rể của Văn Mai Hương là ai" vẫn đang là bí ẩn vô cùng lớn.
Van Mai Huong tung anh cuoi sau tin don khoe giay dang ky ket hon gia-Hinh-2
 Chú rể của Văn Mai Hương vẫn đang là gương mặt bí ẩn
Trong tháng 11 sắp tới, ngoài đám cưới của Văn Mai Hương, showbiz Việt cũng sẽ đón thêm một tin hỷ nữa đó là hôn lễ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ" này sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 9/11 tại Phú Quốc.
Theo Phương Thảo/Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)