Tuấn Hưng lên tiếng khi bị chê giọng hát không còn hay như xưa

Google News

Trước những bình luận trái chiều của dân mạng, ca sĩ Tuấn Hưng đã thẳng thắn nói lên quan điểm của mình.

Tháng 7/2020, Tuấn Hưng khiến nhiều người bất ngờ khi cho biết sẽ tạm dừng sự nghiệp ca hát. Sở dĩ giọng ca "Nắm lấy tay anh" đưa ra quyết định này là để phụ giúp vợ trong việc chăm sóc các con, quản lý và kinh doanh lĩnh vực ẩm thực.

Ngoài ra, nam ca sĩ cũng muốn dành nhiều thời gian hơn cho những thú vui riêng của bản thân như chơi golf. Bên cạnh đó, Tuấn Hưng cũng chăm làm từ thiện để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Tuan Hung len tieng khi bi che giong hat khong con hay nhu xua

Đã có quãng thời gian, Tuấn Hưng tạm dừng ca hát.

Không nghỉ hát hoàn toàn, quãng thời gian gần đây Tuấn Hưng đã quay trở lại cẩm mic ở những sự kiện phù hợp. Bên cạnh những sự chào đón, cũng có người chê giọng hát của nam ca sĩ khác trước. Đáp lại, Tuấn Hưng viết: "Có thể những người yêu mến Hưng đang mong chờ 1 sản phẩm âm nhạc mới. Hưng rất cố gắng nhưng chưa tìm được bài thật sự hợp.

Tuy nhiên trong khi chưa có 1 bài hát thật sự hợp thì Hưng vẫn tìm 1 bài hát tự cho là mình sẽ hát với cảm xúc sâu nhất. Có rất nhiều những comment: Thích Tuấn Hưng của ngày xưa. Giọng bây giờ không hay và... Tôi cũng chỉ là một con người, không có gì trường tồn theo thời gian cho dù đó là một cỗ máy. Và quan trọng là Hưng vẫn tồn tại trong lòng khán giả không hẳn chỉ những bài hát... 25 năm ca hát chứ đâu có ít. Những gì mình đang làm tiếp là viết tiếp vào trang sử của chính mình 2 chữ: Đam mê".

Tuan Hung len tieng khi bi che giong hat khong con hay nhu xua-Hinh-2

Ca sĩ Tuấn Hưng đáp trả lại anti-fan: "Tôi cũng chỉ là một con người, không có gì trường tồn theo thời gian cho dù đó là một cỗ máy".

Tuan Hung len tieng khi bi che giong hat khong con hay nhu xua-Hinh-3

Tuan Hung len tieng khi bi che giong hat khong con hay nhu xua-Hinh-4

Thời gian rảnh, Tuấn Hưng có thời gian nhiều hơn cho gia đình và những thú vui riêng.

Theo Thiên Thanh/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)