Trường Giang sợ chăm vợ bầu giữa tin đồn Nhã Phương mang thai

Google News

(Kiến Thức) - Giữa lúc Nhã Phương dính nghi vấn mang thai, Trường Giang liệu có đang ngầm xác minh tin đồn khi bất ngờ chia sẻ nỗi sợ hãi khi phải chăm vợ bầu?

Mới kết hôn vào tháng 9 vừa qua nhưng Nhã Phương liên tục vướng tin đồn đang mang bầu với ông xã Trường Giang khi để lộ vòng 2 khá lớn.
Khác với những lần trước khi chọn cách im lặng hay phớt lờ trước tin đồn, mới đây, danh hài xứ Quảng bất ngờ lên trang Fanpage của mình để chia sẻ về nỗi sợ "sau này vợ đẻ".
Truong Giang so cham vo bau giua tin don Nha Phuong mang thai
Nhã Phương lộ vòng hai lùm lùm trong lúc livestream.  
Theo đó, nam diễn viên bày tỏ: "Từ ngày cưới vợ, cứ bị bạn bè hù dọa hoài "Giờ còn son thì vui đó nha, chứ sau này vợ mày đẻ, rồi mày sẽ thấy cảnh !!!”
Tui chỉ mong cuộc đời mình không đi vào ngõ cụt như mấy đứa bạn bỉm sữa khác, kiểu như: Sáng sớm vợ nói thèm trà sữa. Không dậy đi mua nổi thế là vợ giận. Đi làm, điện thoại hết pin, vợ gọi không được cũng giận. Post hình chung mà mặt chồng sáng hơn vợ cũng giận... Và trăm ngàn câu chuyện khác của cuộc đời làm chồng mà tui đã nghe.

8 tiếng đi làm hết 7 tiếng quay hình, 1 tiếng dành cho các bữa ăn, thì làm sao nghe máy được. 12h mới ngủ sáng sớm bị vợ dựng đầu dậy đi mua trà sữa thì ai mà không cáu. Nhưng rồi cũng lẳng lặng đi mua 2 ly trà sữa bù đắp. Thế mà bã nói "Em hết thèm rồi".

Bởi, khổ cho những ông chồng không khéo léo, không biết cách thể hiện tình yêu với vợ, chỉ biết lẳng lặng quan tâm nên suốt ngày bị cho là kẻ vô tâm. Ai có kinh nghiệm chỉ cho tui dùm đi, để bớt sợ".
Truong Giang so cham vo bau giua tin don Nha Phuong mang thai-Hinh-2
Trường Giang giãi bày nỗi sợ chăm vợ bầu.  
Bài viết này của Trường Giang sau khi được đăng tải đã thu hút gần 10 nghìn lượt like và 400 lượt bình luận. Bên cạnh những lời động viên, truyền đạt kinh nghiệm, đa phần người hâm mộ cho rằng Trường Giang đang ngầm xác nhận tin đồn Nhã Phương đang mang bầu là có thật. 
Minh Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)