Trường Giang nghẹn ngào kể về tuổi thơ không mẹ

Google News

Trường Giang cho biết lúc mẹ mất, anh đi học về phải vào bếp nấu cơm bằng củi, khói cay xè đến chảy nước mắt nhưng nếu không nấu sẽ phải nhịn đói.

>>> Mời quý độc giả xem clip Trường Giang chia sẻ tuổi thơ cơ cực không có mẹ bên cạnh. Nguồn Saostar:
Xuất hiện trong tập tiếp theo của gameshow Khi đàn ông mang bầu, Trường Giang - Hương Giang, Trấn Thành - Hari, Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên sẽ cùng nhau thực hiện thử thách đi chợ với 100.000 đồng. Rũ bỏ hình tượng ngôi sao, các nghệ sĩ Việt không ngần ngại trả giá, kì kèo để có được nhiều món đồ nhất cho bữa ăn của mình.
Dù không dư dả tiền mua đồ nhưng cặp vợ chồng Việt - Hàn và Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên vẫn sở hữu khá nhiều nguyên liệu. May mắn bởi họ vừa mua vừa xin và được người bán hàng tặng thêm.
Sau khi hoàn thành công việc đi chợ, các cặp đôi cùng bước vào thử thách nấu ăn trong 60 phút. Trong khi đội bạn chuyên nghiệp trong việc đảm nhận việc nội trợ, Hương Giang lại tỏ ra lúng túng và vụng về khi đứng bếp.
Chia sẻ điều này, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 biện minh: "Giang có tất cả mọi khả năng, có cả giác quan thứ 6 nhưng không có khả năng về ẩm thực, gia vị".
Mặc Hương Giang "quậy tưng", Trường Giang lại kiệm lời và thực hiện thao tác thuần thục khiến người xem không khỏi bất ngờ. Bị đàn anh bỏ rơi, giọng ca Vì yêu mà cưới không khỏi tức giận. Cô tuyên bố: "Em sẽ tự làm và nếu như món đó hỏng thì đừng có trách".
Trong quá trình nấu ăn, nam danh hài không nói chuyện hay tương tác nhiều với đồng đội khiến Hương Giang Idol bực bội, thậm chí "sốc". Tuy nhiên, danh hài xứ Quảng tiết lộ cả hai đã giao kèo Trường Giang làm nhiệm vụ nấu ăn còn Hương Giang sẽ làm nhộn không khí căn bếp.
 Trường Giang từng tiết lộ mẹ anh mất vì tai nạn giao thông.
Khi được hỏi về tài nấu nướng, Trường Giang bất ngờ nhắc lại tuổi thơ cơ cực không có mẹ bên cạnh. Anh cho biết khi mẹ mất, mỗi lúc đi học về nam danh hài phải vào bếp nấu cơm bằng củi khói cay xè đến chảy nước mắt nhưng nếu không nấu, anh sẽ phải nhịn đói.
"Ngày xưa mấy anh em không được ở chung với nhau. Lúc mẹ mất có chị nhưng chị phải đi làm trên Sài Gòn. Giang đi học về phải vào bếp nấu cơm bằng củi, khói cay xè chảy nước mắt nhưng nếu không nấu không có cái để ăn.
Ngày ấy Giang cũng ước đi học về như bạn bè tắm rửa xong là có mẹ nấu và dọn cơm sẵn, nhưng cũng nhờ những điều đó mà mình có thể làm được mọi thứ", anh bộc bạch.
Lời tâm sự của vị trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi khiến Hương Giang và các thành viên không khỏi xúc động. Cách đó không lâu, nam danh hài từng tiết lộ hơn 30 năm trước, mẹ anh đột ngột qua đời vì tai nạn giao thông ở đèo Cả (Phú Yên).
“Lúc đó má tôi đi buôn, nhà tôi giàu. Rồi má chết, nhà tôi nghèo luôn! Khi gặp tai nạn, trên xe có mười mấy người, chỉ mình má tôi chết. Xe mất lái lọt xuống ruộng, má tôi bị bánh xe dự phòng đè lên chết...", Trường Giang tâm sự.
Từ khi mẹ mất, bốn anh em Trường Giang phải tự lập, mạnh mẽ để bươn trải, vươn lên. Thiếu thốn tình thương từ mẹ từ nhỏ và gia cảnh khó khăn, nam danh hài chỉ mong được đi làm để tự lo cho bản thân.
“Tuổi ăn học, tôi lại không muốn đi học, chỉ mong được đi làm để tự lo được cho bản thân. Và mẹ là chỗ dựa tinh thần lớn lao. Khi tôi đậu và học làm diễn viên, tôi về thăm mộ mẹ, xin mẹ cho con được nổi tiếng để có tiền lo cho gia đình.
Xin mẹ, ai ngờ nổi tiếng thiệt. Nói là nổi tiếng chứ vẫn không nhà, không xe. Lại về quê thăm mộ xin mẹ phù hộ cho có tiền mua nhà mua xe. Rồi cũng có căn hộ chung cư và cái xe. Năm ngoái, tôi về xin… căn biệt thự. Mẹ… la quá trời!”, Trường Giang tâm sự.
Theo Mộc Miên/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)