Trường Giang bị tố bắt cá hai tay, Nhã Phương sẽ tiếp tục tha thứ?

Google News

(Kiến Thức) - Yêu Trường Giang, Nhã Phương được cưng như trứng mỏng. Mỗi lần ở bên chàng hề xứ Quảng, nữ diễn viên không giấu được niềm hạnh phúc. Tuy nhiên, Trường Giang lại nổi tiếng là người đa tình, đào hoa khiến fans thực sự lo lắng cho Nhã Phương.

Nhã Phương và Trường Giang được đánh giá là cặp trai tài gái sắc của showbiz. Cả hai không chỉ ăn ý trong diễn xuất mà còn hợp nhau trong cuộc sống đời thường. Không ít lần rộ tin đồn Trường Giang - Nhã Phương sắp làm đám cưới và đó cũng là những gì fans chúc phúc cho cặp đôi. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, niềm tin của người hâm mộ bị lung lay bởi tính đào hoa của chính nam danh hài xứ Quảng.
 Trường Giang - Nhã Phương. Ảnh: Zing
Trong thời gian yêu Nhã Phương, Trường Giang hai lần bị tố bắt cá hai tay. Và những người bóc mẽ Trường Giang không ai khác chính là những cô gái Trường Giang bị tiếng từng hẹn hò: Quế Vân và Nam Em.
Với Quế Vân, cô tung bằng chứng nam danh hài từng trò chuyện tâm tình, nói những lời nhớ nhung mật ngọt. Còn Nam Em lại tâm sự chi tiết cuộc tình chớp nhoáng trong 1 tháng với Trường Giang, khi nam danh hài và Nhã Phương trục trặc tình cảm.
Cả hai lần dính lùm xùm tình ái Trường Giang đều giữ thái độ im lặng, không thừa nhận hay phủ nhận, cũng không lên tiếng giãi bày thanh minh. Trường Giang chọn cách "bơ" mọi chuyện như chưa từng có điều gì xảy ra.
 Trường Giang bên Quế Vân. Ảnh: FBNV
Về phía Nhã Phương - bạn gái của Trường Giang, cô cũng bình thản giữa ồn ào. Không ầm ĩ, đôi co, Nhã Phương chọn cách im lặng trước scandal tình ái của bạn trai. Tuy nhiên, dường như ai cũng hiểu, đối diện với những chuyện này hẳn trong lòng Nhã Phương đang nổi sóng.
Trong cuộc tình tay ba, Quế Vân và Nam Em đều lên tiếng thừa nhận chịu nhiều đau khổ, tổn thương. Thế nhưng người tổn thương và đáng thương nhất phải là Nhã Phương. Có lẽ vì quá yêu, quá tin tưởng bạn trai nên Nhã Phương đã tha thứ, hoặc cũng có thể Nhã Phương đang mê lú trong tình ái nên vẫn không thoát khỏi lưới tình của Trường Giang, dù có bị bạn trai phản bội?
 Trường Giang bên Nam Em. Ảnh: Dân Việt
>>> Mời quý độc giả xem clip "Trường Giang diễn chung với Nam Em trong chương trình Ơn giời, cậu đây rồi". Nguồn: Youtube: 
Giữa những ồn ào chuyện hẹn hò chớp nhoáng của Nam Em - Trường Giang, đông đảo khán giả và sao Việt đã gửi lời an ủi, sẻ chia với Nhã Phương. Nhiều người còn khuyên Nhã Phương nên chia tay người đàn ông có tính đào hoa như Trường Giang, bởi cô xứng đáng được hạnh phúc.
“Nếu mình là Nhã Phương, mình sẽ lựa chọn dừng lại. Bản tính là Trường Giang như vậy thì khó mà thay đổi. Bên người đàn ông như vậy rất mệt mỏi. Giờ chưa cưới còn như vậy cưới rồi chắc còn hơn thế nữa”, một cư dân mạng bày tỏ.
Fans cũng hy vọng Nhã Phương sẽ có quyết định sáng suốt: “Nhã Phương bạn nên suy nghĩ lại khi quyết định gắn bó cả đời với người như thế. Lăng nhăng thuộc về bản chất, khó có thể thay đổi, hôn nhân là một ràng buộc.
Anh ta là nghệ sĩ, anh ta thương xuyên tiếp xúc với các người đẹp và khi 2 bạn không hạnh phúc anh ta hoàn toàn có thể kiếm người khác để khỏa lấp, bạn chấp nhận chịu đựng như vậy đến cuối đời sao? Hy vọng bạn có quyết định sáng suốt trong cuộc tình này”.
Không phản ứng về lùm xùm của Trường Giang, trên trang cá nhân, Nhã Phương chỉ chia sẻ hình ảnh và những dòng tâm sự bày tỏ nhớ quê nhà. Mới nhất, khi đáp chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam, Nhã Phương lặng lẽ đi một mình mà không có mặt Trường Giang, dù trước đó cả hai sánh đôi bên nhau tại xứ cờ hoa.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)