Trước khi hẹn hò gái trẻ, tình sử của chồng cũ Lệ Quyên thế nào?

Google News

Ông chủ phòng trà Đức Huy - chồng cũ Lệ Quyên gây tò mò chuyện tình sử khi lộ ảnh hẹn hò gái trẻ.

Mới đây, tin đồn ông chủ phòng trà Đức Huy hẹn hò top 15 Hoa hậu Việt Nam 2020 Cẩm Đan khiến dư luận xôn xao. Trả lời Zing, chồng cũ Lệ Quyên cho biết anh và Cẩm Đan đang là bạn bè, anh em, chuyện tương lai chưa xác định.
Trong khi đó, chia sẻ trên iOne, Cẩm Đan tiết lộ, cô quen biết chồng cũ Lệ Quyên sau khi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 kết thúc. “Tôi và anh Đức Huy đang trong mối quan hệ mở. Chúng tôi thân thiết hơn mức tình bạn”, cô nói.
Truoc khi hen ho gai tre, tinh su cua chong cu Le Quyen the nao?
Cẩm Đan - doanh nhân Đức Huy. 
Trước khi quen biết Cẩm Đan, doanh nhân Đức Huy có 10 năm chung sống với Lệ Quyên. Trái ngọt của cuộc hôn nhân này là một cậu con trai. Trong thời gian mặn nồng, Lệ Quyên thường là người chia sẻ về hôn nhân trong khi doanh nhân Đức Huy khá kiệm lời.
Chuyện hẹn hò của ông chủ phòng trà này trước khi đến với Lệ Quyên vốn là một dấu hỏi. Theo những gì Lệ Quyên chia sẻ vào năm 2019 trên Tổ quốc, vào thời điểm mới biết nhau, cô và Đức Huy đều đang có một người được gọi là người yêu, tuy không còn tình cảm nhưng cũng không đành dứt bỏ vì đối phương không làm gì có lỗi với mình.
Nữ ca sĩ phủ nhận cả hai chia tay người cũ chỉ vì muốn đến với nhau. “Có người nhầm tôi vì anh ấy mà chia tay người cũ và ngược lại nhưng điều đó không đúng. Tôi cũng không muốn giải thích vì suy cho cùng, người ta đã không hiểu và có định kiến thì mình có giải thích cũng chẳng để làm gì nên không sao cả", Lệ Quyên nói.
Truoc khi hen ho gai tre, tinh su cua chong cu Le Quyen the nao?-Hinh-2
 Doanh nhân Đức Huy - Lệ Quyên thời mặn nồng.
Khoảng năm 2010 khi chuẩn bị kết hôn với Lệ Quyên, ông chủ phòng trà Đức Huy bị đồn có vợ và con trai trước khi lấy nữ ca sĩ. Vào thời điểm đó, Lệ Quyên khẳng định doanh nhân Đức Huy chưa từng kết hôn song lại có con trai riêng.
“Không có chuyện đó đâu, nói vậy là hoàn toàn sai đấy. Xin mọi người đừng hiểu lầm. Đây là lần đầu tiên anh ấy kết hôn”, Lệ Quyên chia sẻ trên Gia đình & xã hội.
Năm 2013, cũng trên Gia đình & xã hội, Lệ Quyên tâm sự về chuyện “con chung, con riêng” với doanh nhân Đức Huy. “Tôi có đủ tình thương, học thức, văn hóa để đối xử tốt với con riêng của chồng. Hơn nữa, tôi lại tin vào luật nhân quả.
Không thể chối bỏ được khi đó là con của chồng tôi và là anh của con trai tôi. Nhưng với con cái thì không có gì tốt bằng việc ở với mẹ. Hơn nữa, sống ở Mỹ thì cháu sẽ có một tương lai tốt hơn. Chúng tôi để cháu đi là vì như thế chứ không phải vì cảm giác bất an khi ở với “mẹ kế”.
Khi mẹ cháu có quyết định này, vợ chồng tôi phải đấu tranh tư tưởng lắm mới để cháu đi. Tôi và chồng cũng sang Mỹ thường xuyên nên cũng có nhiều điều kiện để thăm cháu”.
Mới đây, khi biết doanh nhân Đức Huy tìm hiểu Cẩm Đan, Lệ Quyên tỏ ra bất ngờ nhưng vẫn gửi lời chúc mừng đến người cũ.

Xem video "Lệ Quyên đọ sắc cùng Maya". Nguồn FB Maya

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)