Trấn Thành nổi điên sau 2 năm chịu đựng "lỗi lầm" của Hari Won

Google News

Sau 2 năm kết hôn cùng Hari Won, Trấn Thành đã "bị" vợ chăm cho béo mập lên trông thấy. Chính điều này đã khiến các bạn diễn chê bai ngoại hình của anh.

Tại sân chơi của Ơn giời cậu đây rồi, Trấn Thành là vị trưởng phòng khó nhằn nhất và thường đặt cho các khách mời nhiều tình huống éo le đến rợn người. Mỗi khách mời bước vào căn phòng này đều mang một tâm lý chung chính là hồi hộp, không biết Trấn Thành sẽ bày ra những kế sách gì để chặt chém mình. Vậy mà không ít lần chính vị trưởng phòng này lại bị khách mời “bật lại” và chê mập.
Tran Thanh noi dien sau 2 nam chiu dung
 Trấn Thành liên tiếp bị bạn diễn chê mập.
Tuần này, Trấn Thành hóa thân vào vai một người vợ quá tuổi, đồng thời là một hậu phương vững chắc giúp cho sự nghiệp và tên tuổi của anh chàng Liên Bỉnh Phát có thể bay xa hơn trong sự nghiệp.
Trốn tránh những đoán đồn xung quanh để giữ sự nổi tiếng của Liên Bỉnh Phát nhưng Trấn Thành không ít lần bị 2 phó phòng hãm hại không thương tiếc. Như có sự bàn kế từ trước, cả Mạc Văn Khoa và Puka đều không ngừng chê Trấn Thành mập khi bước vào phòng khiến cho anh nổi cơn thịnh nộ. Ông xã Hari Won đòi “xử” hết những ai dám chê mình mập.
Quả thật sau 2 năm kết hôn, Trấn Thành đã mập lên trông thấy và thủ phạm gây ra điều này không ai khác chính là cô vợ Hàn Quốc xinh đẹp của anh. Còn nhớ, trong một talkshow tháng 4/2018, giọng ca Hương đêm bay xa tâm sự về câu chuyện lấy chồng kém tuổi. Bản thân Hari Won cũng có những lo lắng khi ngoại hình bị nhiều người chê già hơn bạn đời. Để chiếm thế ưu thế, nữ ca sĩ bày cách "dìm hàng" nhan sắc Trấn Thành và đã thành công.
Tran Thanh noi dien sau 2 nam chiu dung
 Hari Won chính là thủ phạm khiến Trấn Thành tăng cân không kiểm soát.
Trước đàn chị Việt Hương cùng các khách mời, Hari Won phấn khích chia sẻ: "Em chắc không tự tin về bản thân mình, áp lực thật vì chồng em là một MC khá là nổi tiếng, được rất nhiều người yêu thích. Em thấy anh ấy cũng khá đẹp trai nữa.
Vậy nên khi bị ai chê già, em lo chứ bởi anh Thành luôn thích phụ nữ biết chăm sóc sắc đẹp bản thân. Xấu đi là điều em sợ lắm, nên em chọn một phương án khác. Em cho anh Thành ăn thật nhiều để mập lên. Từ đó, đi đâu em cũng đều được khen đẹp luôn".
Tran Thanh noi dien sau 2 nam chiu dung
Cho ăn thật nhiều để mập lên, Hari Won chăm chồng thật "có tâm" mà.
Tran Thanh noi dien sau 2 nam chiu dung
Trong khi mặt nàng vẫn V-line như ngày nào thì chàng "đột biến" thành O-line. 
Tran Thanh noi dien sau 2 nam chiu dung
Quả thật sau khi tăng cân thì Trấn Thành chủ yếu... chỉ làm nền cho nhan sắc bà xã tỏa sáng. 
Tran Thanh noi dien sau 2 nam chiu dung
 Giờ đây, Trấn Thành đã phải nổi điên lên sau 2 năm gánh chịu "lỗi lầm" chăm chồng mập của cô vợ xinh đẹp.

Theo Khánh Hòa/KhoevaDep

>> xem thêm

Bình luận(0)