Tình hình sức khỏe của diễn viên Thương Tín

Google News

Nghệ sĩ Thương Tín bị té xe và được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Phan Rang (Ninh Thuận).

Trên mạng xã hội, một tài khoản đăng tải clip Thương Tín nhập viện ở Phan Rang (Ninh Thuận). "Mọi người nhận ra ai không. Cô tôi làm ở bệnh viện Phan Rang gặp chú đi cấp cứu mà không có người nhà", người này viết.
Trong clip, nghệ sĩ Thương Tín gầy gò, tay chân có nhiều vết trầy xước, ngồi trên giường bệnh.
Tinh hinh suc khoe cua dien vien Thuong Tin
 Hình ảnh Thương Tín nhập viện ở bệnh viện Phan Rang.
Trao đổi với Tri Thức - Znews, nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết vài tuần trước, khi vừa bước xuống xe khách, Thương Tín bị trượt té và được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Phan Rang.
"Sau khi vào bệnh viện kiểm tra, tay chân của anh Tín bị trầy xước nhiều. Anh mệt, thở không nổi. Người nhà của anh Tín có liên hệ với tôi khi xảy ra sự việc. Lúc đó, tôi đã bắt xe khách trong đêm để xuống thăm anh. Anh Tín được đưa về nhà chăm sóc, nghỉ ngơi. Hiện tại, sức khỏe anh ấy đã ổn hơn nhưng vẫn gặp khó khăn khi đi lại", nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết.
Theo nhạc sĩ Tô Hiếu, hiện Thương Tín sống ở nhà mẹ ruột và được em gái chăm sóc.
Thương Tín đã chia tay vợ kém tuổi. Khi được hỏi lý do chia tay, Thương Tín giải thích: “Tại thấy không vui nữa. Cứ gặp là không được vui vẻ”. Ông cũng nói đã lâu không gặp con gái.
"Sau tất cả, tôi ước muốn có cuộc sống bình thường như mọi người xung quanh. Tôi không muốn gì hơn nữa. Tôi hiểu hoàn cảnh của tôi hiện giờ khó khăn, không được như xưa. Do đó, tôi dọn về ở cùng mẹ, nhân tiện chăm sóc mẹ", Thương Tín chia sẻ.
Thương Tín là diễn viên nổi tiếng vào thập niên 1970-1990. Ông được khán giả biết tới với những vai diễn như Lưu Kỳ Vọng trong Ván bài lật ngửa, Bạch Hải Đường phim SBC, Sáu Tâm phim Biệt động Sài Gòn… Ở thời kỳ đỉnh cao Thương Tín có thể thu về một cây vàng cho mỗi phim.
Năm 2021, Thương Tín bị đột quỵ và phải nhập viện điều trị. Những năm sau đó, ông được nhiều đồng nghiệp giúp đỡ. Vào tháng 4, diễn viên về Phan Rang sống sau nhiều ồn ào.
Theo An Anh/ Znews

>> xem thêm

Bình luận(0)