Thủy Tiên phát tiền cho hơn 1000 dân Minh Hóa, trấn an “còn tiền“

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi trao tiền mặt cho gần 1000 dân xã Tân Hóa, Thủy Tiên - Công Vinh tiếp tục phát tiền cho hơn 1000 dân xã Minh Hóa (Quảng Bình). Nữ ca sĩ trấn an người dân ai cũng có phần, "không hết tiền đâu".

>>> Mời quý độc giả xem video "Thủy Tiên trích quỹ hỗ trợ 200 triệu cho bác nông dân trả nợ ngân hàng". Nguồn Youtube/ Thủy Tiên:
Quảng Bình mưa to nhưng không cản được bước chân của Thủy Tiên - Công Vinh đi trao tiền cứu hộ cho dân vùng lũ. Sau Tân Hóa, cặp đôi di chuyển đến xã Minh Hóa, huyện Minh Hóa, Quảng Bình.
Thuy Tien phat tien cho hon 1000 dan Minh Hoa, tran an “con tien“
Người dân xã Minh Hóa, huyện Minh Hóa, Quảng Bình. 
Tại đây, Thủy Tiên trao tiền mặt cho hơn 1000 hộ dân, mỗi hộ 3 triệu đồng. Trước khi phát tiền cứu trợ, nữ ca sĩ chia sẻ: "Đây là tiền của các mạnh thường quân cả nước gửi cho con để nhờ con mang số tiền này đến gửi cho ông bà cũng như đồng bào miền Trung đang gánh chịu lũ lụt.
Ở đây có hơn 1000 hộ nên con xin được chia sẻ với các ông bà một chút ít coi như là tiền chợ. Con đọc tên ai theo thứ tự các ông bà lên đây, đừng có ai chen lấn làm mất thời gian của mọi người. Ai cũng có phần, mọi người yên tâm không hết tiền đâu nha".
Thuy Tien phat tien cho hon 1000 dan Minh Hoa, tran an “con tien“-Hinh-2
Hình ảnh Thủy Tiên tại xã Minh Hóa. Ảnh cắt clip
Lời chia sẻ của Thủy Tiên nhận được sự vỗ tay tán thưởng của hàng ngàn người dân.
Trước đó, buổi trưa cùng ngày, Thủy Tiên - Công Vinh đã đến trao tiền cứu trợ cho gần 1000 hộ dân xã Tân Hóa, huyện Minh Hóa, Quảng Bình. Tại đây, Thủy Tiên hỗ trợ người dân mỗi hộ 5 triệu.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)