Thực hư chuyện ca sĩ Hiền Thục sang Mỹ sinh con cho đại gia

Google News

Mới đây, ca sĩ Hồ Lệ đã đăng ảnh chụp cùng ca sĩ Hiền Thục và khẳng định tin đồn nữ ca sĩ "Nhật ký của mẹ" sang Mỹ sinh con cho đại gia là vô căn cứ.

Mới đây, Hồ Lệ Thu đã chụp ảnh cùng Hiền Thục tại Mỹ. Cô cũng chia sẻ thêm: "Bữa về Việt Nam nghe mấy người bạn nói Hiền Thục qua Mỹ ở luôn chờ sinh con cho đại gia. Í vậy mà gặp nhau trong show có thấy cái bụng đâu nà. Làm nghệ sĩ nổi tiếng cái gì thiên hạ cũng có thể nói được, mà nói y như thật mới ghê. Coi chừng vài bữa sẽ có tin Hồ Lệ Thu dạo này vô Việt Nam hoài vì có bồ đại gia luôn ta". Qua status của Hồ Lệ Thu có thể khẳng định tin đồn Hiền Thục qua Mỹ sinh con cho đại gia là tin đồn nhảm.
Thuc hu chuyen ca si Hien Thuc sang My sinh con cho dai gia
Hồ Lệ Thu đăng ảnh xinh đẹp cùng Hiền Thục và khẳng định tin đồn nữ ca sĩ "Nhật ký của mẹ" sang Mỹ sinh con là hoàn toàn vô lý. 
Năm 2002, ca sĩ Hiền Thục hồ hởi tuyên bố sẽ lên xe hoa với trưởng nhóm Sài Gòn Boys Tuấn Thăng khi mới bước sang tuổi 21. Tuy nhiên cả hai "đường ai nấy đi" trong âm thầm lặng lẽ. Sau đó, Hiền Thục một mình sinh con gái Gia Bảo trong sự đùm bọc yêu thương của gia đình.Sinh con chưa bao lâu, Hiền Thục đi hát trở lại trong nỗi mặc cảm bởi lời dèm pha của người đời và nỗi lo toan cơm áo. Cô thừa nhận bước xuống từ sân khấu, khán giả hâm mộ từng vây quanh người mẹ trẻ không phải để tặng hoa, chúc mừng mà để… hỏi thăm chuyện nuôi con một mình.
“Tôi thẳng thắn nói với mọi người rằng giữa tôi và Tuấn Thăng đã kết thúc, không thể hàn gắn và có những điều tôi không thể mang ra kể lể, mong mọi người hãy ủng hộ tôi vì tôi chấp nhận bước lên sân khấu là đã xác định đối diện với thị phi, với cực nhọc để nuôi con và sống tiếp”, cô tâm sự.
Đã hơn mười sáu năm trôi qua, Hiền Thục vẫn đi sớm về khuya một mình. Cô khá kín tiếng với cuộc sống riêng tư và cũng hạn chế tham gia các hoạt động của showbiz Việt. Năm 2013, Hiền Thục gây bão khi trở lại vai trò giám khảo của Giọng hát Việt nhí.
Cuộc thi kết thúc, Hiền Thục lại tiếp tục cuộc sống bình lặng. Cô vẫn đi hát đều đặn. Thi thoảng đi ăn uống hay du lịch cùng bạn bè. Niềm vui hiện tại của cô là âm nhạc và con gái cưng Gia Bảo.
Hiền Thục hoạt động nghệ thuật từ khi còn rất nhỏ. Nhờ ngoại hình sáng sân khấu cùng giọng hát ngọt ngào, Hiền Thục đã tạo được dấu ấn trong lòng khán giả qua rất nhiều ca khúc ấn tượng. Thế nhưng, trong thời gian gần đây, người hâm mộ không còn thấy Hiền Thục ra mắt sản phẩm mới mà dành thời gian chạy show để chăm lo cho cuộc sống của 2 mẹ con.
Thuc hu chuyen ca si Hien Thuc sang My sinh con cho dai gia-Hinh-2
 Hiền Thục từng là ca sĩ nổi danh một thời của showbiz Việt.
Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)