Thư Kỳ bỏ ra 370 tỷ đồng để tậu nhà mới ở Hong Kong

Google News

Nữ diễn viên Thư Kỳ quyết định chi số tiền khủng để sắm nhà mới có view nhìn ra cảng Victoria.

Theo thông tin có được, nữ diễn viên Thư Kỳ không ngần ngại bỏ ra số tiền 127 triệu đô la Hong Kong (khoảng 370 tỷ đồng) để tậu căn hộ thông tầng ở khu dân cư giàu có Mid Level West. Căn hộ này có diện tích 277m² và có có thể nhìn ra cảng Victoria.
 

 Nữ diễn viên Thư Kỳ quyết định chi số tiền khủng để sắm nhà mới có view nhìn ra cảng Victoria.
Có nguồn tin cho biết nữ diễn viên 42 tuổi mua căn hộ trên để cho thuê. Hiện tại Thư Kỳ và ông xã Phùng Đức Luân cũng đang ở nhà thuê với mức giá 25.500 USD/ tháng tại khu Repulse Bay. Ngoài căn hộ mới mua, Thư Kỳ còn sở hữu biệt thự tại Beverly Hills. Cô mua bất động sản này vào năm 2011 và cho thuê trong suốt 7 năm qua.
 Hình ảnh căn hộ thông tầng có giá 127 triệu đô la Hong Kong mà Thư Kỳ mới tậu.
Bên cạnh việc đầu tư vào thị trường bất động sản ở xứ Cảng thơm, Thư Kỳ còn có nhà ở Đài Loan, Thái Lan. Ông xã của cô cũng là một nhà đầu tư giỏi trong lĩnh vực này.
Thư Kỳ và Phùng Đức Luân kết hôn với nhau vào năm 2016. Tuy dính nhiều tin đồn bầu bí nhưng cho tới nay gia đình Thư Kỳ vẫn chưa có tin vui đón thành viên mới. Thời gian qua, cô ít tham gia đóng phim vì mắc căn bệnh dị ứng da. Gần đây, Thư Kỳ có cùng Triệu Vy và Tô Hữu Bằng góp mặt trong show truyền hình "Nhà hàng Trung Hoa 2".
 

 Thư Kỳ vẫn tươi trẻ và gợi cảm dù đã ngoài 40.
Theo NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)