Thảo Trang bỗng buông lời “trách” chồng cũ?

Google News

Phát ngôn này của Thảo Trang trên trang cá nhân thực sự khiến nhiều người hoang mang.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thảo Trang bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đang selfile với tâm trạng trầm buồn. Tuy nhiên, đoạn trạng thái ngắn ngủi của người đẹp đã làm không ít người cảm thấy hoang mang rằng, liệu có phải cô đang ngầm "trách" chồng cũ - cầu thủ Phan Thanh Bình không thực sự hiểu vợ trong cuộc sống hôn nhân trước đây.
Thao Trang bong buong loi “trach” chong cu?
 
Theo đó, nữ diễn viên xinh đẹp viết, "Đàn ông luôn luôn than rằng phụ nữ thật khó hiểu, "sớm nắng chiều mưa", nhưng có một điều đàn ông không biết rằng, sâu trong trái tim mỗi người phụ nữ, ở nơi dịu dàng nhất ấy, mong ước của họ lại giản đơn đến bất ngờ, chỉ là "một đời, một kiếp, một đôi người", chỉ là "nắm tay người bên nhau đến bạc đầu", chỉ là "dù có ba ngàn dòng sông, chỉ nguyện cầu một gáo nước".
Trước đó, Thảo Trang cũng bất ngờ đăng tải hình ảnh cô xinh đẹp trong chiếc váy cưới trắng muốt và nở nụ cười rạng rỡ, tỏa nắng. Theo đó, vợ cũ Phan Thanh Bình bày tỏ, "Thôi em theo chồng làm cô dâu xứ lạ. Đám cưới miệt vườn nè" khiến nhiều người hoang mang nhưng cũng vô cùng thích thú.
Thao Trang bong buong loi “trach” chong cu?-Hinh-2
Thảo Trang và Phan Thanh Bình thuở còn mặn nồng. 
Đã có lúc, Thảo Trang từng cho biết, bây giờ cô chưa có ý định tìm hạnh phúc mới, cô sống vậy cũng đã quen rồi. Cho đến lúc ông trời cho gặp được người đàn ông phù hợp, cô cũng không “dám” cưới. Cả 2 sống với nhau, hiểu nhau đến trọn đời là được.
Theo những gì bà mẹ một con chia sẻ, cuộc sống của cô hiện đang rất tốt, kể cả công việc cũng vậy. Cô đang cố gắng, nỗ lực từng ngày để chứng minh bản thân. Đồng thời, người đẹp khẳng định sẽ không để mọi người phải thất vọng đâu.
Theo Hương Giang/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)