Thanh Thúy lên tiếng bênh chồng trước nghi vấn chơi xấu Trấn Thành

Google News

Đức Thịnh – Thanh Thúy vui mừng vì có thêm một thành viên mới vào mùng 1 Tết Kỷ Hợi 2019. Nhưng niềm vui chưa được bao lâu thì Đức Thịnh lại vướng phải những ồn ào không hay.

Vài ngày trước, Trấn Thành đăng tải bài viết thể hiện sự bức xúc khi bộ phim tết 2019 “Cua lại vợ bầu” chính thức ra mắt vào ngày 5.2 (mùng 1 Tết Nguyên đán 2019) do anh và Ninh Dương Lan Ngọc thủ vai chính nhận rất nhiều bình luận tiêu cực trên các trang web phim.
Thậm chí, những người để lại những bình luận mang tính công kích này còn thẳng tay đánh điểm bộ phim xuống mức thấp nhất. Theo nam danh hài, đây là một hành động chơi xấu nhằm mục đích cạnh tranh không công bằng.
Thanh Thuy len tieng benh chong truoc nghi van choi xau Tran Thanh
Trấn Thành chia sẻ bức xúc trên trang cá nhân. 
Tuy không chỉ đích danh một ai nhưng dư luận đặt ra nghi vấn với đạo diễn Đức Thịnh và ê-kip làm phim “Trạng Quỳnh”. Được biết, vào dịp Tết Nguyên đán 2019, ba bộ phim điện ảnh “Cua lại vợ bầu”, “Trạng Quỳnh”, “Táo Quậy” cùng ra mắt.
Nói về sức hút, có vẻ như “Táo quậy” yếu thế hơn hai bộ phim còn lại. Có nghĩa là, “Cua lại vợ bầu” và “Trạng Quỳnh” là hai bộ phim đang thi nhau “oanh tạc” các phòng vé trên toàn quốc. Bởi vậy, không ít người cho rằng đạo diễn Đức Thịnh và ê-kip đã đứng đằng sau việc chơi xấu Trấn Thành và “Cua lại vợ bầu”.
Thanh Thuy len tieng benh chong truoc nghi van choi xau Tran Thanh-Hinh-2
Ba phim ra rạp dịp Tết Kỷ Hợi 2019. 
Ngay sau đó, Đức Thịnh đã lên tiếng trần tình về sự việc. Anh phủ nhận việc mình và ê-kip chơi xấu Trấn Thành. Nam đạo diễn cho biết theo báo cáo thống kê từ các nhà phát hành, hiện “Trạng Quỳnh” chỉ đang cạnh tranh top 1 với bộ phim “How to train Dragon 3 – Bí quyết luyện rồng 3”. Vậy nên, không có lý do gì để anh làm chuyện vớ vẩn đó.
Theo đạo diễn Đức Thịnh, trước khi công chiếu, “Trạng Quỳnh” đã nhận phải nhiều thông tin tiêu cực. Nhiều người cho rằng dự án phim này bị chơi xấu nhưng anh không quan tâm, vì anh tin rằng phim hay sẽ được khán giả đón nhận. Ngay ngày mùng 1 Tết, “Trạng Quỳnh” đã dẫn đầu doanh thu phòng vé nội địa.
Thanh Thuy len tieng benh chong truoc nghi van choi xau Tran Thanh-Hinh-3
Đạo diễn Đức Thịnh và Trấn Thành trên phim trường "Trạng Quỳnh". 
Mới đây, nhà sản xuất Thanh Thúy đã đăng tải một bài viết bênh vực ông xã là đạo diễn Đức Thịnh giữa ồn ào chơi xấu Trấn Thành. Cô kể lại chuyện thấy chồng vào bệnh viện thăm với gương mặt buồn, liền hỏi về doanh thu của “Trạng Quỳnh”. Đáp lại, Đức Thịnh cho biết doanh thu của phim rất tốt, rất khủng.
Khi nhận được câu hỏi từ bà xã, Đức Thịnh im lặng hồi lâu rồi nói: “Anh buồn về cái nghề của mình, sao ai muốn nói, muốn bình phẩm gì cũng được, thậm chí nhục mạ. Nhưng điều đó không lớn vì anh biết loại đó là gì. Anh buồn nhiều hơn là buồn về một đồng nghiệp đã từng là đồng đội, đồng hành. Họ biết rõ anh cực khổ như thế nào, trải qua khó khăn ra sao để thực hiện bộ phim “Trạng Quỳnh”. Sao họ lại cư xử như vậy? Rất không đúng chút nào. Từ nay anh sẽ không trân trọng họ như đã từng trân trọng và quý mến. May mà phim “Trạng Quỳnh” rất được khán giả khắp nơi ủng hộ nồng nhiệt và đáng yêu vô cùng”.
Thanh Thuy len tieng benh chong truoc nghi van choi xau Tran Thanh-Hinh-4
Vợ chồng Đức Thịnh – Thanh Thúy chào đón một bé trai thứ hai vào đúng ngày mùng 1 Tết Kỷ Hợi 2019. 
Cuối cùng, Thanh Thúy viết: “Anh Thịnh là người hiền lành. Anh mà trách ai thì quá lắm anh mới trách. Dù không rõ chuyện gì nhưng thấy thương chồng quá!”.
Được biết trước đó, vợ chồng Đức Thịnh – Thanh Thúy chào đón một bé trai thứ hai vào đúng ngày mùng 1 Tết Nguyên đán 2019. Niềm vui có thêm một thành viên mới chưa được bao lâu thì Đức Thịnh lại vướng vào ồn ào không hay.
Theo Bảo Nhi/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)