Tài tử TVB vẫn nhung nhớ á hậu ngoại tình Hoàng Tâm Dĩnh

Google News

Báo chí cho biết Mã Quốc Minh vẫn chưa quên được bạn gái cũ Hoàng Tâm Dĩnh sau khi chia tay.

Ngày 27/6, tờ Sina trích lời từ báo chí Hong Kong cho biết Mã Quốc Minh vẫn còn nhung nhớ Á hậu Hong Kong dù bị nữ diễn viên này cắm sừng. Cặp diễn viên đã chia tay sau khi đoạn video Hoàng Tâm Dĩnh âu yếm, ôm hôn Hứa Chí An - chồng của thiên hậu Hong Kong Trịnh Tú Văn bị phát tán.
Nữ diễn viên này sau đó đã chuyển đến Los Angeles (Mỹ) sống tạm nhằm thoát khỏi tai tiếng liên quan vụ bê bối tình ái của mình. Tờ báo Trung Quốc tiết lộ Tâm Dĩnh vẫn liên tục nhắn tin, gọi điện thoại khóc lóc cầu xin sự tha thứ từ Mã Quốc Minh. Á hậu Hong Kong cũng yêu cầu nam diễn viên bỏ công việc sang Mỹ đoàn tụ với cô.
Tai tu TVB van nhung nho a hau ngoai tinh Hoang Tam Dinh
 Mã Quốc Minh thuở còn mặn nồng với Hoàng Tâm Dĩnh.
Mã Quốc Minh - Hoàng Tâm Dĩnh bén duyên năm 2015, công khai mối quan hệ năm 2017. Nam diễn viên nhiều lần đưa bạn gái gặp gỡ gia đình. Tháng 4, Á hậu Hong Kong lộ video âu yếm Hứa Chí An - chồng của diva Hong Kong Trịnh Tú Văn. Anh này sau đó giải thích vì uống say nên có hành vi quá giới hạn với Tâm Dĩnh.
Nữ diễn viên sau đó cũng xin lỗi bạn trai họ Mã và bày tỏ sự hối hận vì đã phản bội anh. Về phía Mã Quốc Minh, sau bê bối ngoại tình gây chấn động của bạn gái, nam diễn viên chủ động tháo nhẫn đôi như một động thái chứng tỏ họ đã chia tay.
Tại Hong Kong, truyền thông và người hâm mộ nước này đã thực hiện chiến dịch tẩy chay toàn diện Hoàng Tâm Dĩnh. TVB chính thức "phong sát" cô bằng việc dừng hoạt động vô thời hạn. Hàng loạt dự án phim ảnh của nữ diễn viên cũng phải dừng lại và không được phát sóng.
Tai tu TVB van nhung nho a hau ngoai tinh Hoang Tam Dinh-Hinh-2
Huỳnh Tâm Dĩnh ngoại tình với Hứa Chí An. 
Mã Quốc Minh sinh năm 1974 là tài tử TVB được đông đảo khán giả yêu thích. Nam diễn viên gây cảm tình nhờ ngoại hình dễ mến và khả năng diễn xuất đa dạng. Các tác phẩm tiêu biểu của Mã Quốc Minh có thể kể đến On Call 36h, Hàn sơn tiềm long, Thiếu niên tứ đại danh bổ, Thiết mã tầm kiều, Công chúa giá đáo, Chân tướng, Phú quý môn...
Bạn gái cũ của anh, Hoàng Tâm Dĩnh, từng đoạt á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm 2012 và có sự nghiệp diễn xuất mờ nhạt. Cô gây chú ý qua các bộ phim như Cung tâm kế 2, Dĩ hòa vi quý.
Mời quý độc giả xem video Thực hư thông tin Phạm Băng Băng bị bắt:

Mô tả video


Theo Quỳnh Hoa/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)