Tái ngộ sau 10 năm, Huỳnh Hiểu Minh vẫn gọi Lưu Diệc Phi là "cô cô"

Google News

Hơn 10 năm kể từ khi sóng đôi trong bộ phim "Thần điêu đại hiệp", Huỳnh Hiểu Minh tiết lộ, mỗi khi gặp Lưu Diệc Phi, anh vẫn tự động gọi hai tiếng "cô cô".

>>> Mời quý độc giả xem trailer "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa" có sự góp mặt của Lưu Diệc Phi. Nguồn Youtube:
Trong ngày 23-12, Huỳnh Hiểu Minh dù lịch trình bận rộn nhưng đã sắp xếp thời gian để bất ngờ xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt bộ phim mới nhất của Lưu Diệc Phi có tựa đề Hai kiếp yêu. Bất ngờ trước tâm chân tình của ngôi sao họ Huỳnh, Lưu Diệc Phi đã không ngần ngại chạy đến và trao cho bạn diễn một thời một cái ôm nồng ấm.
 
Trước báo giới, nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh lên tiếng tiết lộ về mối quan hệ của anh với Diệc Phi:" Khi đóng cùng nhau trong bộ phim Thần điêu đại hiệp, tôi lúc nào cũng kêu cô ấy bằng hai tiếng "cô cô". Sau này, ngay cả khi phim đóng máy đã lâu, cứ lúc nào có dịp gặp gỡ, tôi cũng vẫn gọi cô ấy như vậy. Tôi rất vui vì được thưởng thức bộ phim mới nhất của Diệc Phi, và cũng bất ngờ với tài biến hóa cùng nhân vật của cô ấy".
 
Tuy nhiên, để tránh những tin đồn không hay về quan hệ của đôi bên, Lưu Diệc Phi cũng nhanh chóng chia sẻ về mối quan hệ của cô và Huỳnh Hiểu Minh:" Tôi và anh ấy chỉ là cặp đôi trên phim thôi.Ngoài đời thực, chúng tôi cũng có chung những quan điểm trong việc lựa chọn bạn đời".
Theo KH/PL&XH

>> xem thêm

Bình luận(0)