Suzy - Lee Min Ho nói gì trước tin đồn tái hợp?

Google News

(Kiến Thức) - Thông tin Lee Min Ho - Suzy chia tay sau hơn 2 năm hẹn hò được xác nhận vào tháng 11/2017. Gần đây, một nguồn tin cho biết cặp đôi một thời nối lại tình xưa. Trước tin đồn này, Lee Min Ho và Suzy đã lên tiếng.

>>> Mời quý độc giả xem MV “Holiday” của Suzy. Nguồn: Youtube:
Lee Min Ho - Suzy là cặp đôi đẹp của làng giải trí xứ Hàn. Tháng 11/2017, cả hai tuyên bố đường ai nấy đi. Gần đây, cặp đôi một thời bất ngờ bị đồn tái hợp khiến người hâm mộ xôn xao.
Tuy nhiên, phía công ty quản lý của Lee Min Ho và Suzy đã lên tiếng phủ nhận. Công ty của Lee Min Ho cho biết: “Lee Min Ho - Suzy không nối lại tình xưa. Tin đồn cặp đôi hiện hẹn hò không đúng sự thật”. Phía công ty quản lý của Suzy cũng lên tiếng phủ nhận nghi vấn Suzy tái hợp tình cũ.
 Lee Min Ho - Suzy. Ảnh: Allkpop
Lee Min Ho và Suzy thừa nhận chuyện tình cảm vào năm 2015 sau khi tung ảnh hẹn hò. Trong thời gian gắn bó, cặp đôi trai tài gái sắc tỏ ra khá thoải mái chia sẻ về nửa kia của mình.
Lee Min Ho từng tâm sự rằng Suzy xinh đẹp, dễ thương, đúng là mẫu bạn gái lý tưởng của anh. Về phía Suzy, cô cho biết cô bắt đầu yêu Lee Min Ho vì anh có trái tim ấm áp, biết quan tâm đến bạn gái.
Lee Min Ho và Suzy được cho là ngày càng xa cách do công việc bận rộn như nhiều cặp đôi nghệ sĩ khác của showbiz Hàn. Trong một talkshow, Suzy từng tiết lộ cô và bạn trai gặp nhau một tháng một lần.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)