Song Joong Ki ly hôn vì phát hiện Song Hye Kyo được đại gia bao?

Google News

Báo giới xứ Cảng thơm đăng tải thông tin Song Joong Ki tức giận ly hôn Song Hye Kyo vì biết được sự thật “động trời” của vợ có liên quan đến 1 vị đại gia ở Hong Kong.

>>> Mời quý độc giả xem video "Song Hye Kyo lên tiếng chuyện ly hôn". Nguồn Youtube/ VTC14:
Song Joong Ki bất ngờ thông báo việc đệ đơn xin ly hôn Song Hye Kyo vào ngày 27/6 vừa qua. Sau đó Song Hye Kyo thông qua công ty quản lý cũng lên tiếng xác nhận chuyện chia tay và cho biết họ đổ vỡ hôn nhân là vì những khác biệt trong tính cách không thể vượt qua được. Mặc dù người trong cuộc đã tiết lộ nguyên nhân chấm dứt chuyện tình cảm nhưng trên mạng vẫn liên tục xuất hiện những tin đồn liên quan đến sự tan vỡ của họ.
Song Joong Ki ly hon vi phat hien Song Hye Kyo duoc dai gia bao?
 Báo giới xứ Cảng thơm đăng tải thông tin Song Joong Ki tức giận và quyết ly dị Song Hye Kyo vì biết được sự thật “động trời” của vợ có liên quan đến 1 vị đại gia ở Hong Kong.
Mới đây, báo giới xứ Cảng thơm còn đồn thổi Song Joong Ki ly hôn với Song Hye Kyo là bởi vì anh phát hiện ra việc cô có đại gia bao nuôi ở Hong Kong. Người đàn ông bí mật này thậm chí còn tặng cả bất động sản có giá trị lớn cho cô tại đây. Song Joong Ki biết được bí mật động trời của vợ khi Song Hye Kyo có ý định bán bớt bất động sản.
Mặc dù không biết tin đồn này có phải là sự thật hay không nhưng trên thực tế Song Hye Kyo muốn phát triển nhiều hơn ở thị trường Hoa ngữ. Cô đã ký hợp đồng với đạo diễn Vương Gia Vệ và có không ít mối quan hệ ở Hong Kong.
Song Joong Ki ly hon vi phat hien Song Hye Kyo duoc dai gia bao?-Hinh-2
 
Cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều quay trở lại với công việc sau khi thông báo ly hôn vào ngày 27/6 vừa qua.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Nguyễn Linh/ Tri thức xanh

>> xem thêm

Bình luận(0)