Song Joong Ki bác tin vợ ngoại tình nhưng sự thật gây bất ngờ

Google News

(Kiến Thức) - Hàng loạt tờ báo Trung Quốc đưa tin Song Joong Ki phủ nhận tin đồn Song Hye Kyo ngoại tình với Park Bo Gum. Tuy nhiên, theo fan, nam diễn viên chưa từng lên tiếng.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem video “Song Hye Kyo - Song Joong Ki ly hôn”. Nguồn Youtube/vtc:
 
Tin đồn Song Hye Kyo ngoại tình với Park Bo Gum rộ lên sau khi Song Joong Ki đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo. Theo các tờ báo Trung Quốc, Song Joong Ki đã lên tiếng bảo vệ vợ khi quyết liệt phủ nhận các tin đồn là không đúng sự thật.
Tuy nhiên, phía fanpage của Song Joong Ki tại Trung Quốc khẳng định nam diễn viên không hề lên tiếng. Theo bài đăng trên fanpage này, Song Joong Ki không quen biết người tung tin, cũng phủ nhận nội dung mà người tung tin đưa ra.
Liên quan đến tin đồn tình cảm với Song Hye Kyo, Park Bo Gum bác bỏ đồng thời dọa kiện nếu tin đồn bị đẩy đi quá xa. Về phía Song Hye Kyo, cô lại không có bất kì động thái nào để bảo vệ hình ảnh, danh tiếng của mình.
Song Joong Ki bac tin vo ngoai tinh nhung su that gay bat ngo
 Song Hye Kyo - Song Joong Ki ly hôn sau 2 năm chung sống.
Mới đây, đài truyền hình TV Chosun đã có cuộc phỏng vấn với ký giả đưa tin độc quyền về Song Hye Kyo - Song Joong Ki. Theo ký giả này, tình cảm của cặp đôi này rạn nứt sau khi Song Hye Kyo quay xong bộ phim "Encounter" - dự án cô đóng cặp với Park Bo Gum.
Song Hye Kyo vốn định nghỉ đóng phim trong khoảng 2-3 năm để mang bầu. Tuy nhiên, cô bất ngờ đổi ý, nhận dự án mới. Theo người ký giả trên, nữ diễn viên sớm đã rời khỏi căn nhà chung và xác định sẽ ly hôn nhưng không ngờ chồng đệ đơn ly hôn trước.
Đến nay, sau khi công khai hôn nhân tan vỡ, Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã dính nhiều tin đồn không hay, đặc biệt là Song Hye Kyo. Hiện tại, sự im lặng của cặp đôi này khiến công chúng vô cùng tò mò.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)