Song Hye Kyo và Song Joong Ki bất ngờ có động thái giống nhau

Google News

Ngày 14/3, Song Hye Kyo và Song Joong Ki khiến dân tình chú ý khi tình cờ đều có động thái mới trong một ngày trên mạng xã hội.

Trên trang cá nhân Song Joong Ki chia sẻ hình ảnh anh đang đi ăn cùng bạn bè. Nam diễn viên mặc áo hoodie xám, đội mũ rất giản dị. Chỉ 2 tiếng sau đó, Song Hye Kyo cũng đăng tải một bức tranh cô và chú cún cưng của mình do một người bạn vẽ tặng. Đây là lần hiếm hoi cặp đôi có chi tiết trùng lặp sau 3 năm ly hôn.
Song Hye Kyo va Song Joong Ki bat ngo co dong thai giong nhau
Song Hye Kyo va Song Joong Ki bat ngo co dong thai giong nhau-Hinh-2
Tuy nhiên, sự tình cờ này cũng nhanh chóng gây chú ý của cư dân mạng. Một số netizen đặt nhiều nghi vấn về mối quan hệ hiện tại của họ.
Đã 3 năm trôi qua kể từ ngày Song Joong Ki và Song Hye Kyo chính thức ly dị. Giờ đây, công chúng đều mong chờ cặp đôi này tìm được hạnh phúc mới.
Trong khi Song Joong Ki đang dính tin đồn yêu bạn diễn Jeon Yeo Bin, Song Hye Kyo cũng khiến dân tình bán tín bán nghi vì có hành động gần gũi bất thường với người tình màn ảnh kém tuổi Jang Ki Yong. Tuy nhiên, cả hai dường như đang tập chung vào sự nghiệp khi các dự án phim gần đây của họ không được thành công như mong muốn.
Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)