Song Hye Kyo nhìn y hệt 'búp bê sống'

Google News

Song Hye Kyo lọt hot search tại nhiều quốc gia với nhan sắc được ví như búp bê khi tham gia một sự kiện lớn.

Mới đây, ngọc nữ Song Hye Kyo khiến khán giả "đứng ngồi không yên" khi xuất hiện ở một sự kiện lớn tại quê nhà với vẻ ngoài y hệt "búp bê sống". 

Bàn về lần lộ diện này, nhiều người cho rằng, nếu đáp ứng được độ tuổi và chiều cao, Song Hye Kyo hoàn toàn có thể dự thi hoa hậu với nhan sắc và khí chất đỉnh cao của mình. Tuy nhiên, vẫn có người cảm thấy sợ khi Song Hye Kyo quá gầy đến mức trơ xương, gương mặt hốc hác thấy rõ.

Song Hye Kyo nhin y het 'bup be song'

Nổi danh từ những năm 2000 khi đóng chính trong phim Trái Tim Mùa Thu cùng Song Seung Heon và Won Bin, Song Hye Kyo được mệnh danh là tường thành nhan sắc và diễn xuất của Kbiz. Với vị thế là một ngôi sao hạng A, mỹ nhân họ Song được rất nhiều đoàn phim và nhãn hàng săn đón. 

Ngày 30/9, Song Hye Kyo có dịp góp mặt và chiếm trọn spotlight tại một sự kiện lớn ở Hàn Quốc. Nữ diễn viên gây thương nhớ khi diện đầm trắng cúp ngực, khoe khéo vòng eo con kiến và xương quai xanh vô cùng quyến rũ. 

Song Hye Kyo nhin y het 'bup be song'-Hinh-3

Song Hye Kyo nhin y het 'bup be song'-Hinh-5

Đặc biệt, cách trang điểm và làm tóc hôm nay giúp Song Hye Kyo "hack" tuổi thấy rõ, trông xinh xắn, ngọt ngào y hệt "búp bê sống". Những hình ảnh Song Hye Kyo tham gia sự kiện trên nhận được lượt bàn luận khủng của cộng đồng mạng. Thậm chí, tin tức này còn lên hot search mạng xã hội tại một số quốc gia.

Bàn về vẻ ngoài lần này của Song Hye Kyo, công chúng chia thành 2 luồng ý kiến trái ngược nhau. Có người dành lời khen "có cánh" cho nhan sắc và thần thái của mỹ nhân họ Song. Họ nghĩ nếu Song Hye Kyo tham gia các cuộc thi nhan sắc, thậm chí là thi hoa hậu, cô sẽ dễ dàng gặt hái được thành công.

Song Hye Kyo nhin y het 'bup be song'-Hinh-7

Song Hye Kyo nhin y het 'bup be song'-Hinh-9

Tuy nhiên, có người khẳng định họ không nhận ra Song Hye Kyo bởi cô ốm quá mức. Phần vai của mỹ nhân họ Song trông xương xẩu thấy rõ, gương mặt cũng bị hóp vào nên khiến tổng thể không cân đối.

Được biết, thời gian gần đây Song Hye Kyo thường xuyên khiến fan lo lắng khi ngày càng gầy đi, nhất là sau khi phim The Glory đóng máy. Có thể, Song Hye Kyo đang giảm cân có chủ đích để phục vụ cho vai diễn, hoặc cũng có khả năng cô đang kiệt sức vì lịch trình dày đặc dẫn đến sụt cân. Khán giả đang cập nhật liên tục những thông tin mới nhất của Song Hye Kyo.

Song Hye Kyo nhin y het 'bup be song'-Hinh-11

Tạo hình đầu tiên của Song Hye Kyo trong phim The Glory vừa được công bố.

Mới đây, phim truyền hình The Glory do cô đóng chính đã xác nhận lên sóng trên Netflix trong năm 2022. Tại Việt Nam, phim mang tên Vinh Quang Trong Thù Hận và đã cập nhật một số thông tin bên lề cũng như hình ảnh đầu tiên của nữ chính lên nền tảng chiếu.

Theo Sao Star

>> xem thêm

Bình luận(0)