Soi chi tiết thú vị Ông Cao Thắng là của hiếm, Đông Nhi hạnh phúc trăm năm

Google News

Ngoài những lời chúc phúc, người hâm mộ còn khẳng định cặp đôi Ông Cao Thắng - Đông Nhi sẽ hạnh phúc trăm năm nhờ một chi tiết bất ngờ.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Sao chẳng thể vì em" của Đông Nhi. Nguồn Youtube:
Sáng 8/11, Ông Cao Thắng và Đông Nhi tổ chức lễ ăn hỏi tại nhà riêng ở TP.HCM. Đây là cái kết quá ngọt cho câu chuyện tình kéo dài hơn 10 năm của Ông Cao Thắng - Đông Nhi, và chính thức mở ra trang mới cho cuộc tình hạnh phúc của cặp đôi vàng showbiz Việt.
Đám cưới “siêu to khổng lồ” của cặp đôi đã khiến không ít người hâm mộ lẫn cư dân mạng không khỏi vui mừng và hạnh phúc. Ngoài những lời chúc phúc cho Ông Cao Thắng và Đông Nhi, không ít người hâm mộ còn khẳng định cặp đôi sẽ hạnh phúc trăm năm nhờ một chi tiết bất ngờ.
Soi chi tiet thu vi Ong Cao Thang la cua hiem, Dong Nhi hanh phuc tram nam
 Không ít người hâm mộ còn khẳng định cặp đôi Ông Cao Thắng - Đông Nhi sẽ hạnh phúc trăm năm nhờ một chi tiết bất ngờ.
Cụ thể, vào đầu năm 2019, chính xác là ngày 1/3/2019, ngày đánh dấu kỷ niệm chặng đường 10 năm bên nhau của Đông Nhi - Ông Cao Thắng.
Trên trang cá nhân, cả hai lần lượt chia sẻ hình ảnh lãng mạn cùng lời nhắn nhủ: “10 năm lần thứ nhất. Cảm ơn em đã luôn bên cạnh, ủng hộ anh và yêu anh. Anh yêu em”.
Đáp lời, Đông Nhi viết ba chữ ngắn ngủi nhưng vô cùng ý nghĩa: “Em yêu anh”.
Lúc này, một fan hâm mộ cặp đôi đã bất ngờ phát hiện ra chi tiết cực thú vị về Ông Cao Thắng, đó là trên Instagram cá nhân của Ông Cao Thắng dù có hơn hàng chục ngàn người theo dõi (hơn 90 ngàn followers hiện tại) nhưng anh vẫn chỉ nhấn duy nhất nút “follow” Đông Nhi.
Soi chi tiet thu vi Ong Cao Thang la cua hiem, Dong Nhi hanh phuc tram nam-Hinh-2
 Tài khoản mạng xã hội cá nhân của Ông Cao Thắng cũng chỉ toàn đăng tải những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc ở bên nhau của anh và Đông Nhi.
Soi chi tiet thu vi Ong Cao Thang la cua hiem, Dong Nhi hanh phuc tram nam-Hinh-3
 Trên Instagram cá nhân của Ông Cao Thắng dù có hơn 90 ngàn người theo dõi nhưng anh vẫn chỉ nhấn duy nhất nút “follow” Đông Nhi.
Điều này khiến fan khẳng định rằng, Ông Cao Thắng chính là của hiếm trong làng giải trí và đích thị là “Người chồng của năm!” mà bất cứ cô gái nào cũng mong muốn.
Không chỉ theo dõi mỗi tài khoản của vợ sắp cưới, tài khoản cá nhân của Ông Cao Thắng cũng chỉ toàn đăng tải những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc ở bên nhau của anh và Đông Nhi.
Được biết kể từ khi công khai tình cảm với Đông Nhi, Ông Cao Thắng đã từ bỏ hoạt động ca sĩ của mình để lui về phía sau làm hậu phương cho bạn gái, cũng như chỗ dựa tinh thần lớn lao để Đông Nhi có thể ngã vào mỗi khi mệt mỏi.
Trước lễ cưới “siêu to khổng lồ”, công chúng cũng không ít lần xuýt xoa trước tình cảm ngọt ngào mà cả hai dành cho nhau. Trong một bài phỏng vấn nhân dịp Valentine, cả Đông Nhi và Ông Cao Thắng đều có một mong muốn duy nhất đó là được ở bên cạnh nhau suốt cả ngày mà không cần làm gì cả.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Duy Huỳnh/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)