Sở Văn hóa Thể thao TP.HCM xử lý thế nào với á hậu bán dâm?

Google News

Lãnh đạo Sở Văn hóa Thể thao TP.HCM khẳng định có trách nhiệm quản lý các hoa hậu, người đẹp hoạt động tự do tại thành phố. Sở sẽ đưa ra hướng xử lý cụ thể nếu họ phạm luật.

>>> Mời quý độc giả xem video "Nam sinh viên môi giới cho á hậu bán dâm". Nguồn VTC14:
Trước thông tin công an vừa triệt phá đường dây á hậu, diễn viên bán dâm cao cấp tại TP.HCM, trong đó có á hậu, MC... ông Võ Trọng Nam, Phó giám đốc Sở Văn hóa Thể thao TP.HCM cho biết đang tìm hiểu thêm thông tin từ phía công an.
Theo ông Nam, á hậu T.D hay MC C.V dù hoạt động tự do nhưng vẫn sinh sống và làm nghề ở TP.HCM nên Sở Văn hóa Thể thao vẫn có trách nhiệm giám sát, quản lý.
So Van hoa The thao TP.HCM xu ly the nao voi a hau ban dam?
 Đường dây bán dâm cao cấp nghìn USD có sự tham gia của nhiều người đẹp, á hậu.
Ông Nam đánh giá hành động thu hồi danh hiệu của Thư Dung từ các đơn vị tổ chức sau khi bị công an điều tra là kịp thời và hợp lý. Ông cho rằng mỗi người đẹp khi nhận danh hiệu phải có ý thức và trách nhiệm với nó. Nếu chạy theo đồng tiền, làm việc sai trái thì người đẹp phải nhận sự lên án, quay lưng của khán giả, xã hội.
Về hướng xử lý của Sở Thể thao Văn hóa với những người đẹp bán dâm, ông Nam khẳng định sẽ lấy thông tin thêm từ công an. Sau đó, Sở sẽ đưa ra những hướng xử lý phù hợp.
Vừa qua, phòng cảnh sát điều tra về trật tự xã hội (PC02, Công an TP.HCM) gây xôn xao dư luận khi công bố triệt phá đường dây mua bán dâm nghìn USD. Phía công an TP.HCM cho biết đã theo dõi đường dây này 2 năm và lập chuyên án cách đây 6 tháng.
Quy mô đường dây được đánh giá là lớn nhất từ trước tới nay khi số tiền một lượt bán dâm lên đến 25.000 USD. Đáng chú ý trong đường dây này là á hậu T.D với giá đi khách mỗi lần lên tới 7.000 USD.
Sau khi có thông tin về việc bị công an điều tra, Thư Dung bị ban tổ chức Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 thu hồi danh hiệu á quân 1. Ngày 7/9, BTC cuộc thi hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu ra quyết định thu hồi danh hiệu hoa hậu của Thư Dung.
Theo Hải Thanh/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)