Siu Black thay đổi bất ngờ sau 3 năm vướng scandal nợ nần

Google News

Siu Black bất ngờ tái xuất, "cặp đôi" với Kyo York trong một chương trình truyền hình thực tế.

Mới đây, Siu Black thu hút sự chú ý của nhiều người khi bất ngờ tái xuất trong một chương trình truyền hình thực tế sau scandal ồn ào vào năm 2013. Được biết trở lại làng giải trí lần này, cô ngồi ở vị trí giám khảo cùng người chơi là ca sĩ Kyo York trong chương trình thực tế mới mang tên The mash up - Hoán chuyển bất ngờ.
Chia sẻ về lý do quay trở lại showbiz, ca sĩ Siu Black cho biết, cô tham gia một phần vì thích nội dung hấp dẫn của chương trình. Mặt khác, việc tham gia nghệ thuật trở lại cũng là cách cải thiện tình hình tài chính sau thời gian dài tạm ngưng các hoạt động. Theo một nguồn tin riêng, ngoài chương trình này, trong tháng 1/2017, Siu sẽ tiếp tục tham gia một chương trình truyền hình khác cùng với con gái.
Siu Black thay doi bat ngo sau 3 nam vuong scandal no nan
Trong quá trình thực hiện ghi hình cho chương trình, “Họa mi núi rừng” một mình di chuyển từ tỉnh Kon Tum đến TPHCM, sau khi hoàn thành công việc, nữ ca sĩ cũng nhanh chóng về lại quê nhà. 
Siu Black thay doi bat ngo sau 3 nam vuong scandal no nan-Hinh-2
Trong những ngày quay hình, vì di chuyển xa nên Siu Black khá mệt mỏi, tranh thủ chợp mắt khi đang trang điểm. “Họa mi núi rừng” cũng từ chối trả lời phóng viên về chuyện đời tư. 
Kể từ sau scandal nợ nần vào năm 2013, ca sĩ Siu Black gần như rút lui hoàn toàn khỏi các hoạt động nghệ thuật tại thành phố, cô chủ yếu sống ở quê nhà và tham gia các hoạt động văn nghệ tại buôn làng. Lần này Siu Black đã bất ngờ tái xuất trong một gameshow khiến nhiều người ngạc nhiên.
Chương trình The mash up - Hoán chuyển bất ngờ với sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng được rất được chú ý hiện nay. Trong đó, cặp đôi Siu Black và Kyo York cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt. Tham gia chương trình Hoán chuyển bất ngờ, Siu sẽ “kết đôi” với ca sĩ Kyo York, cùng 5 cặp đôi nghệ sĩ khác tạo nên những hoán chuyển bất ngờ qua mỗi tập. Sự trở lại của Siu Black – ca sĩ luôn “đốt cháy” mọi sân khấu với giọng hát như thác đổ và phong cách trình diễn hết mình, được kỳ vọng là “thỏi nam châm” của chương trình.
Siu Black thay doi bat ngo sau 3 nam vuong scandal no nan-Hinh-3
Siu sẽ “kết đôi” với ca sĩ người Mỹ Kyo York. 
Tập 1 The Mash Up với chủ đề Nhạc hit, khán giả sẽ được thưởng thức lại những ca khúc đặc sắc nhất làm nên tên tuổi của các nghệ sĩ tham gia chương trình, qua giọng hát của đồng đội họ. Đây cũng là chương trình cuối cùng mà nghệ sĩ ưu tú Quang Lý vừa qua đời đã tham gia. Chương trình sẽ lên sóng vào đầu tháng 12/2016 năm nay.
>>> Mời quý độc giả xem video về hoa hậu Diệu Ngọc (nguồn Zing):
Theo Vy Cầm/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)