Sinh nhật tuổi 33, Tăng Thanh Hà có tất cả mọi thứ mọi người ao ước

Google News

Diễn viên sinh năm 1986 vừa tổ chức tiệc sinh nhật cùng Louis Nguyễn và nhóm bạn thân. Ở tuổi 33, Tăng Thanh Hà có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn bên chồng cùng 2 con.

>>> Mời quý độc giả xem video "Sao Việt chúc mừng sinh nhật Tăng Thanh Hà". Nguồn VTC3:
Hôm 30/10, trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà khoe ảnh buổi tiệc sinh nhật lần thứ 33 của cô. Trong ảnh, người đẹp sinh năm 1986 ôm bó hoa, rạng rỡ đứng cạnh ông xã Louis Nguyễn. Cùng chung vui với cô còn có nhóm bạn thân có nhiều người nổi tiếng như diễn viên Thân Thúy Hà, Quốc Cường, Thùy Trang - vợ của nam ca sĩ Phạm Anh Khoa... Ở tuổi 33, bà mẹ 2 con vẫn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung và thon gọn.
Sinh nhat tuoi 33, Tang Thanh Ha co tat ca moi thu moi nguoi ao uoc
 Tăng Thanh Hà đón tuổi 33 bên chồng và nhóm bạn thân.
Mới đây, Tăng Thanh Hà cũng chia sẻ hình ảnh vợ chồng cô mặc bộ đồ mô phỏng hai nhân vật trong bộ phim hoạt hình Toy Story nhân dịp Halloween. Trong đó, Louis Nguyễn diện bộ cao bồi của nhân vật Woody, còn nữ diễn viên hóa thân thành Jessie.
Tạo hình "nhí nhảnh" của hai vợ chồng đã nhận được sự yêu mến của nhiều người hâm mộ trên mạng xã hội. Khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm của vợ chồng Hà Tăng.
Sinh nhat tuoi 33, Tang Thanh Ha co tat ca moi thu moi nguoi ao uoc-Hinh-2
Vợ chồng Hà Tăng hóa trang thành hai nhân vật hoạt hình trong dịp Halloween. 
Tăng Thanh Hà lên xe hoa vào năm 2012 với doanh nhân Louis Nguyễn. Sau khi kết hôn, Tăng Thanh Hà gần như rút khỏi giới giải trí. Cô tập trung thời gian để chăm sóc gia đình và thường chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng con.
Sau 10 năm yêu và 7 năm kết hôn, cặp đôi vẫn dành cho nhau sự quan tâm và những lời nói, hành động ngọt ngào. Hai người thường xuyên đi du lịch để hâm nóng tình cảm đôi lứa. Vào mỗi dịp kỷ niệm ngày cưới, cặp đôi luôn tổ chức ăn mừng hoành tráng.
Chia sẻ về chồng, nữ diễn viên xúc động: "My love for you is a journey, starting at forever and ending at never! November 4 - A day I will always remember” (Tình yêu em dành cho anh là một chuyến hành trình, bắt đầu ở vĩnh cửu và kết thúc ở vô cùng! 4/11 - ngày em luôn khắc ghi).
Hiện tại, cặp vợ chồng có một bé trai và một bé gái. Cô và chồng giữ kín thông tin của con. Họ thường chia sẻ hình ảnh của 2 con nhưng đều ở góc chụp phía sau hoặc chỉ thấy nửa mặt.
Sinh nhat tuoi 33, Tang Thanh Ha co tat ca moi thu moi nguoi ao uoc-Hinh-3
 Louis Nguyễn và Hà Tăng thường xuyên đi du lịch, hâm nóng tình cảm.
Cuộc sống bình yên, viên mãn của Tăng Thanh Hà khiến nhiều người ngưỡng mộ. Trên trang cá nhân, cô thường cập nhật những hình ảnh thời trang, ảnh du lịch và những món ăn đẹp mắt do cô tự tay thực hiện.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Tường Bách/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)