Show có mặt Bảo Thy bị 'phốt' thảm họa vì khâu tổ chức

Google News

Sau khi đêm nhạc diễn ra, phía BTC chương trình đã phải lên tiếng xin lỗi những khán giả đã bỏ vé tham dự chương trình vì hàng loạt sự cố thiếu chuyên nghiệp.

Mới đây, 1 chương trình âm nhạc được tổ chức tại SECC (quận 7) với sự góp mặt của những cái tên đình đám như Bảo Thy, Vũ Cát Tường, Hoàng Yến Chibi, Rtee, tlinh, GreyD, Du Uyên,... 

Show co mat Bao Thy bi 'phot' tham hoa vi khau to chuc

Tuy nhiên, sau khi đêm nhạc diễn ra, phía BTC chương trình đã phải lên tiếng xin lỗi khán giả đã bỏ vé tham dự chương trình vì hàng loạt sự cố thiếu chuyên nghiệp trong khâu tổ chức.

"BTC xin lỗi những khách hàng đã có những trải nghiệm không tốt khi đồng hành cùng chúng mình. Năng lượng trẻ và những ý tưởng đẹp là tất cả những gì chúng mình có nên âu cũng là do sự non trẻ của chúng mình khi quyết định làm một chương trình lớn...

Có những sai lầm và cũng có những vấp ngã, nhưng không vì thế mà trốn tránh, chúng mình sẵn sàng lắng nghe, ghi nhận và sửa đổi để rút kinh nghiệm và hoàn thiện tổ chức hơn để những sự kiện sau này sẽ đem lại những trải nghiệm tuyệt vời hơn dành cho khán giả.

Đội ngũ xin cảm ơn và xin lỗi tất cả mọi người rất nhiều."

Show co mat Bao Thy bi 'phot' tham hoa vi khau to chuc-Hinh-2

Được biết, đây là đêm nhạc có bán vé với mức giá giao động từ 350 nghìn đồng đến gần 1 triệu đồng.

Lượng khán giả bên dưới cũng không hẳn là quá vắng tuy nhiên do chọn không gian ngoài trời quá lớn nên đã tạo nên không khí lỏng lẻo, thiếu kết nối khi BTC không thể lấp đầy mặt sân.

Phía dưới phần bình luận, khán giả không đồng ý lời xin lỗi và tiếp tục chỉ trích BTC vì phải trải nghiệm chưa tốt

Đa phần đều cho rằng đây dù là show bán vé với mức giá không hề rẻ nhưng lại không đáng tiền, thua nhiều show tổ chức miễn phí. 

Bên cạnh đó còn là việc mặc dù mua vé có chia ra các hạng vé rõ ràng nhưng khi tham dự lại ngồi trộn lẫn nhau, gây bức xúc cho những người mua hạng vé cao hơn. 

Chưa kể, khán giả phàn nàn về việc chương trình mở cửa check-in quá sớm và chỉ thực sự bắt đầu chương trình từ 6h00 tối, 3-4 tiếng chờ đợi chỉ có DJ đánh nhạc mà không hoạt náo.

Show co mat Bao Thy bi 'phot' tham hoa vi khau to chuc-Hinh-3

Show co mat Bao Thy bi 'phot' tham hoa vi khau to chuc-Hinh-4

Show co mat Bao Thy bi 'phot' tham hoa vi khau to chuc-Hinh-5

Show co mat Bao Thy bi 'phot' tham hoa vi khau to chuc-Hinh-6

Trước những bình luận tiêu cực, phía BTC tiếp tục gửi lời xin lỗi chân thành đến từng khán giả ở phần bình luận.

Hiện chương trình có sự góp mặt của Bảo Thy, Vũ Cát Tường, tlinh... bị "phốt" nặng vì khâu tổ chức đang nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng. 

Theo Thu Hà/VietNamNet

>> xem thêm

Bình luận(0)