Sau sự cố bản quyền, MV của Noo Phước Thịnh hồi sinh trên Youtube

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi bị gỡ khỏi Youtube vì lý do bản quyền, MV "Chạm khẽ tim anh một chút thôi" của Noo Phước Thịnh đã chính thức hồi sinh.

>>>> Mời quý độc giả xem MV "Chạm khẽ tim anh một chút thôi" của Noo Phước Thịnh. Nguồn Youtube:
Trên Facebook, ca sĩ Noo Phước Thịnh vừa thông báo sự hồi sinh của MV "Chạm khẽ tim anh một chút thôi" trên Youtube. Nam ca sĩ viết: "Xin lỗi cả nhà vì đã làm cả nhà chờ đợi và hoang mang. Chúng ta cùng làm lại từ đầu nhé!".
Cùng với lời chia sẻ là đường link MV của Noo Phước Thịnh phiên bản đã sửa chữa sau khi sản phẩm âm nhạc này bị gỡ vì vi phạm bản quyền. Thông tin MV "Chạm khẽ tim anh một chút thôi" xuất hiện trở lại trên Youtube khiến người hâm mộ Noo Phước Thịnh không khỏi vui mừng. Nhiều fan còn động viên nam ca sĩ bằng việc kêu gọi cày view cho phiên bản mới này.
Sau su co ban quyen, MV cua Noo Phuoc Thinh hoi sinh tren Youtube
Noo Phước Thịnh gây sốt với "Chạm khẽ tim anh một chút thôi". Ảnh: FBNV 
Sau su co ban quyen, MV cua Noo Phuoc Thinh hoi sinh tren Youtube-Hinh-2
 Noo Phước Thịnh chia sẻ trên Facebook. Ảnh chụp màn hình.
Trước đó, ngày 16/11, MV đạt 30 triệu lượt xem Chạm khẽ tim anh một chút thôi của Noo Phước Thịnh đột nhiên biến mất khỏi Youtube. Lý do được đưa ra bởi, sản phẩm âm nhạc của Noo Phước Thịnh vi phạm bản quyền khi lấy một đoạn nhạc nền có bản quyền mà chưa xin phép.
Lên tiếng về sự cố này, đại diện truyền thông của nam ca sĩ cho biết: “Do không hiểu rõ về luật nên phía ê-kíp sản xuất đã sử dụng một đoạn nhạc ngắn cho phân đoạn chiếc xe hơi bốc cháy ở cuối MV mà chưa xin phép đơn vị giữ bản quyền. Đây thật sự là một sai sót mà Noo Phước Thịnh cảm thấy mình phải nhận trách nhiệm vì đã không kiểm tra kỹ lưỡng từ đầu". Bên cạnh đó, Noo Phước Thịnh cũng gửi lời xin lỗi đến fan và khán giả.
Sau su co ban quyen, MV cua Noo Phuoc Thinh hoi sinh tren Youtube-Hinh-3
 MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi phiên bản mới đã trở lại trên Youtube. Ảnh chụp màn hình
"Chạm khẽ tim anh một chút thôi" do Tăng Nhật Tuệ sáng tác thuộc thể loại pop ballad. MV khắc họa câu chuyện buồn giữa chàng trai mắc bệnh hiểm nghèo về mắt do Noo Phước Thịnh đảm nhận và một cô gái xinh đẹp (Jun Vũ). Tuy biết bạn gái thay lòng đổi dạ để đi theo người bạn thân nhưng chàng trai vẫn yêu và bảo vệ cô. Cuối cùng, để cứu cô thoát khỏi người bạn trai mới sở khanh, chàng trai lái xe trong tình trạng mắt mờ, không thể nhìn thấy đường, dẫn đến xảy ra tai nạn.
Cùng với việc "làm lại từ đầu" cho MV "Chạm khẽ tim anh một chút thôi", Noo Phước Thịnh cũng tập trung chuẩn bị cho "Liveshow Noo Phước Thịnh in Hà Nội". Đêm nhạc sẽ diễn ra vào 20h, ngày 30/11, tại Sân vận động Đại học Hà Nội.
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)