Sau ồn ào Lại Thanh Hương được hãng hàng không xin lỗi

Google News

Sau ồn ào, Lại Thanh Hương được hãng hàng không ngỏ lời xin lỗi về những hiểu lầm không hay thời gian qua. Trước đó, màn trình diễn bikini của Lại Thanh Hương trên chuyến bay đón các cầu thủ U23 Việt Nam bị "ném đá".

>>> Mời quý độc giả xem video "Đàm Vĩnh Hưng hát tại Gala vinh danh các cầu thủ U23 Việt Nam". Nguồn Youtube:
Màn trình diễn bikini của Lại Thanh Hương và một số chân dài khác trên chuyến bay đón các cầu thủ U23 Việt Nam đã bị nhiều người "ném đá".
Sau một thời gian ngắn im lặng, Lại Thanh Hương lên tiếng xin lỗi, đồng thời giải thích cặn kẽ mọi việc để mọi người hiểu hoàn cảnh của cô khi đó. Chân dài chia sẻ trang phục trên chuyến bay không phải do người mẫu chọn. Khi soạn trang phục cùng ê-kíp cô đã chọn những bộ đồ kín đáo, kèm phụ kiện để tránh phô da thịt quá nhiều trước các cầu thủ. Ngoài ra, Lại Thanh Hương tiết lộ, các người mẫu được lệnh trình diễn từ giữa máy bay lên phía đầu máy bay theo phong cách vui vẻ, vừa diễn vừa giao lưu với các cầu thủ và khách mời.
Mới đây, người mẫu Lại Thanh Hương tiết lộ hãng hàng không đã mời cô đến văn phòng và có thiện chí xin lỗi về những hiểu lầm không hay thời gian qua. Lại Thanh Hương cũng không muốn mọi thứ phức tạp nên cô đồng ý lời xin lỗi.
 Lại Thanh Hương được hãng hàng không xin lỗi sau ồn ào mặc bikini đón đội tuyển U23 Việt Nam.
 Người mẫu Lại Thanh Hương chụp ảnh cùng thủ môn Bùi Tiến Dũng.
Được biết, Cục Hàng không Việt Nam cũng đã có quyết định xử phạt đối với hành vi biểu diễn bikini trên chuyến bay của hãng hàng không chở đội tuyển U23 Việt Nam: Xử phạt vi phạm hành chính đối với hãng hàng không này là 40 triệu đồng. Giám đốc điều hành hãng hàng không bị xử lý theo hình thức khuyến cáo bằng văn bản. Tiếp viên trưởng bị phạt hành chính 4 triệu đồng vì đã có hành vi vi phạm không báo cáo kịp thời cho cơ trưởng chuyến bay.
Theo A.N (Nld.com.vn)

>> xem thêm

Bình luận(0)