Sao Việt đi trễ, bùng show: Tự hại mình vì thiếu chuyên nghiệp

Google News

(Kiến Thức) - Đi trễ, bùng show trở thành vấn nạn trong làng giải trí Việt. Nó thể hiện tác phong làm việc thiếu chuyên nghiệp của nhiều gương mặt trẻ. Không hiếm sao Việt đã phải lãnh hậu quả khi đi trễ, bùng show gây bức xúc.

Đi trễ, bùng show trở thành vấn nạn của showbiz Việt
Mới đây, nam diễn viên Huỳnh Anh gây ồn ào khi bị tố bùng show khiến cả đoàn gần 100 người phải chờ đợi 2 tiếng đồng hồ, lịch diễn bị đảo lộn, phải tìm người thay thế. Việt Hương cùng các nghệ sĩ tỏ ra rất bức xúc trước thái độ làm việc của Huỳnh Anh.
Phân trần lý do không nghe đến 78 cuộc điện thoại từ ban tổ chức, Huỳnh Anh cho hay anh để quên điện thoại khi nhập viện truyền nước. Cũng vì không có ê-kíp hay trợ lý nên Huỳnh Anh không có ai nhắc lịch. Trước Huỳnh Anh, không hiếm sao Việt đi trễ, bùng show.
 Huỳnh Anh. Ảnh: Zing
Kỳ Duyên từng đến sự kiện muộn ngay cả khi chương trình họp báo Hoa hậu Việt Nam 2016 đã rời lịch tận một tiếng đồng hồ. Lý do được người đẹp đưa ra là vì trời mưa khiến cô không đến nơi theo đúng hẹn. Lần khác, cô đến trễ show thời trang của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn.
Lan Khuê, Minh Tú cũng từng bị chỉ trích đến trễ họp báo ra mắt The Face 2018 đến gần 2 tiếng đồng hồ. Lan Khuê phân trần do lịch hẹn với khách mời, phóng viên và huấn luyện viên là khác nhau còn Minh Tú giải thích sức khỏe có vấn đề nên đã đến bệnh viện kiểm tra.
Bùi Anh Tuấn từng bị MC Nguyên Khang tố đến muộn buổi ghi hình chương trình Chuyên cơ số 6 hơn hai tiếng, bắt cả đoàn 100 người chờ đợi. Theo Nguyên Khang, trước đó, Bùi Anh Tuấn còn đơn phương hủy chương trình 2 lần.
 Bùi Anh Tuấn (trái). Ảnh: VOV
Sẽ không có gì đáng nói nếu việc đi trễ, bùng show chỉ diễn ra ở một số nghệ sĩ. Tuy nhiên, thực tế, hàng loạt sao Việt đến muộn, hủy show và đưa ra muôn vàn lý do khác nhau. Có thể nói, “giờ cao su”, bùng show trở thành vấn nạn của showbiz Việt.
Sao Việt lãnh hậu quả khi đi trễ, bùng show
Khán giả không khỏi ngán ngẩm trước việc sao Việt giờ cao su, bỏ show. Về ồn ào của Huỳnh Anh, dù lên tiếng xin lỗi nhưng anh vẫn không nhận được sự cảm thông từ dư luận. Thậm chí, nhà sản xuất còn tuyên bố cạch mặt Huỳnh Anh bởi cảm thấy không được nam diễn viên tôn trọng.
Giống Huỳnh Anh, Bùi Anh Tuấn cũng lãnh hậu quả vì thái độ làm việc. Năm 2013, vắng mặt mà không đưa ra bất kỳ lý do nào trong buổi tổng duyệt "Bài hát yêu thích", Bùi Anh Tuấn đã bị hủy tiết mục trong chương trình.
Trong khi đó, đến trễ hai tiếng trong một buổi biểu diễn, Lưu Chí Vỹ khiến bầu show và khán giả vô cùng bức xúc. Thậm chí, một số khán giả quá khích còn ném ghế, chai nước, cầm chổi định đuổi đánh nam ca sĩ.
Vì không đúng giờ giấc khi dự sự kiện, tham gia chương trình, Kỳ Duyên và Angela Phương Trinh đánh mất hình ảnh trong mắt khán giả. Nhiều người đánh giá thái độ làm việc của những nghệ sĩ này đều thiếu chuyên nghiệp.
Kỳ Duyên,  Angela Phương Trinh thường xuyên đi trễ. Ảnh: FBNV
>>> Mời quý độc giả xem clip "Việt Hương tố Huỳnh Anh thiếu chuyên nghiệp". Nguồn Youtube:
Sao Việt nói gì về vấn nạn đi trễ, bùng show?
Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận anh từng đi trễ 5 phút so với hẹn trong một lần ghi hình cách đây không lâu. Nam ca sĩ bày tỏ anh cảm thấy nhục nhã khi đến muộn tại sự kiện. Mr Đàm cho rằng việc đến sớm là điều cần thiết với một nghệ sĩ.
Nói về việc nghệ sĩ trẻ đi muộn nhưng im lặng cho qua, Đàm Vĩnh Hưng cho hay: “Nhiều người trẻ bây giờ ngông cuồng, đã đi muộn, bước lên sân khấu vẫn nhởn nhơ chào khán giả, không nhận ra lỗi lầm. Việc đó không hay ho chút nào.
Hôm nay, họ còn tồn tại có thể bởi công ty quản lý, đối tác còn nhỏ, chưa có sức ảnh hưởng. Nhưng đến khi các đối tác lớn mạnh hơn còn vinh quang của nghệ sĩ lại mất đi dần, những người thiếu ý thức sẽ bị loại thôi".
Giống Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ thừa nhận anh từng có những lần đi trễ và cảm giác lúc đó như lửa đốt vì anh ngại nhất là để người khác phải đợi mình. Dương Triệu Vũ cho rằng đi trễ là một thói quen, thiếu chuyên nghiệp và nên bị loại bỏ.
Nói về vấn nạn giờ cao su của sao Việt, Ngô Thanh Vân chia sẻ cô từng phải đợi 2 tiếng cho đến khi sự kiện bắt đầu dù đã đến đúng giờ ghi trên thư mời. “Nhìn mấy em dẹo dẽo ưỡn ờ lướt vô cái chương trình của người ta đã bắt đầu thì tôi không thể nào chịu đựng được nữa”, cô còn bức xúc viết.
Trái ngược với showbiz Việt, các ngôi sao thế giới rất ít khi xảy ra tình trạng nghệ sĩ đi trễ hay bùng show "bỏ bom" ê-kíp. Lấy ví dụ, sao Hàn luôn rất đúng giờ bởi dư luận Hàn thường tẩy chay trước những nghệ sĩ có tác phong làm việc thiếu chuyên nghiệp. Thiết nghĩ, nghệ sĩ Việt cũng nên nghiêm khắc với chính bản thân mình trong việc giờ giấc.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)