Sao Việt bức xúc vụ chân dài mượn danh á hậu, diễn viên bán dâm

Google News

(Kiến Thức) - Đường dây á hậu, diễn viên bán dâm 25.000 USD do Kiều Đại Dũ cầm đầu đã phơi bày góc khuất chân dài mượn danh xưng làm bàn đạp bán thân. Nhiều nghệ sĩ Việt không khỏi bức xúc trước việc danh xưng nghề bị lạm dụng.
 

Chân dài đua nhau mượn danh xưng để bán dâm
Mới đây, đường dây á hậu, diễn viên bán dâm 25.000 USD do Kiều Đại Dũ cầm đầu đã bị công an TP HCM triệt phá. Đáng chú ý, các chân dài đi khách được xác định gồm Á hậu T.D, Á hậu T.M.L, diễn viên kiêm MC C.V.
Theo Vietnamnet, trong khi giá đi khách của sinh viên, hot girl là 300-1.000 USD thì giá người mẫu, diễn viên khá lớn. Mức giá như người mẫu T.D là 7.000 USD, MC như C.V là 1.500 USD thậm chí có những chân dài có mức giá đi khách “khủng” lên tới 25.000 USD.
Theo An ninh thủ đô, tú ông Kiều Đại Dũ có nhiều chiêu thức để tăng giá đi khách của các chân dài. Một trong những cách mang lại hiệu quả là tạo ra hào quang hay scandal cho chân dài đó nhằm gây sự chú ý với các đại gia ham của lạ.
Với trường hợp của Á hậu T.D, thời gian vừa qua, cô trở thành đề tài bàn tán của dư luận khi tung bộ ảnh mặc hở hang, tạo dáng phản cảm tại Tuyệt tình cốc. Người bị nghi là đạo diễn của bộ ảnh này chính là tú ông Dũ nhằm tăng giá đi khách của T.D.
Việc chân dài mượn danh xưng hay tạo scandal để làm bàn đạp đi khách không còn mới mẻ. Vụ bán dâm của hoa khôi P.T.T.H và á khôi N.T.N là một ví dụ điển hình. Theo Zing, sau khi đoạt giải á khôi, N.T.N làm công việc tổ chức sự kiện và bắt đầu quen nhiều đại gia.
Bị cám dỗ trước đồng tiền nên khi khách có nhu cầu, N.T.N sẵn sàng phục vụ với giá 2.500 USD. N.T.N cũng chính là người giới thiệu P.T.T.H đi khách với giá 2.500 USD. Đặc biệt, sau khi đoạt giải hoa khôi, P.T.T.H được nhiều đại gia săn đón hơn.
Sao Viet buc xuc vu chan dai muon danh a hau, dien vien ban dam
 Á hậu T.D, Hoa khôi P.T.T.H (phải). Ảnh: VTC, Zing
Trước khi sa lưới, P.T.T.H, N.T.N, Á hậu T.D hay Á hậu T.M.L được rất ít người biết đến vì không có hoạt động nghệ thuật nào đáng chú ý. Để chen chân vào showbiz, họ tìm kiếm một danh hiệu nhan sắc kể cả thi các cuộc thi ao làng, không được cấp phép.
Khi đã có danh hiệu, để đánh bóng tên tuổi hơn, các chân dài cũng không ngại sử dụng các chiêu PR rẻ tiền như tung các bộ ảnh hở hang hay có các phát ngôn gây sốc. Nhờ những cách này, các chân dài được nhiều đại gia săn đón.
>>> Mời quý độc giả xem video "Triệt phá đường dây bán dâm ngàn đô gây xôn xao". Nguồn VTC14:
Người mẫu bức xúc, xót xa khi danh xưng nghề bị lạm dụng
Trong khi nhiều nghệ sĩ đang lao động nghệ thuật nghiêm túc, cố gắng giữ gìn hình ảnh đẹp, ngày có càng nhiều chân dài bị cám dỗ trước đồng tiền, lợi dụng xưng người mẫu, hoa hậu, hoa khôi để làm bàn đạp “bán thân”.
Rất nhiều nghệ sĩ chân chính tỏ ra bức xúc và xót xa trước việc danh xưng nghề bị lạm dụng. Mới đây, khi vụ của á hậu T.D, diễn viên C.V, á hậu T.M.L lấy danh hiệu đi khách bị phanh phui, ca sĩ Dương Triệu Vũ đã lên tiếng bày tỏ quan điểm.
“Đừng đi thi, rồi lấy danh hiệu, đại diện cho cái đẹp của một quốc gia rồi lại đi bán thân, thành một trò chơi của đại gia - gắn mác giá lên mình. Điều này sỉ nhục đến không chỉ các bạn mà còn cả người Việt Nam”, nam ca sĩ viết trên trang cá nhân.
Lên tiếng trong một vụ hoa khôi, người mẫu bán dâm vào năm 2014, Xuân Lan chia sẻ với Tuổi trẻ rằng nên xử lý mạnh tay với những trường hợp người mẫu, hoa khôi bán dâm để làm gương và cảnh báo cho những người trẻ.
“Càng lơ là, càng dung túng cho họ thì nghề người mẫu, danh hiệu hoa hậu, hoa khôi càng bị lợi dụng nhiều hơn. Tất cả những người lợi dụng danh xưng nghệ sĩ để đi bán thân thì không xứng đáng là nghệ sĩ”, Xuân Lan nói. 
Người mẫu Diệu Huyền cũng từng xót xa khi danh xưng nghề bị lạm dụng. Trên Dân Trí, cô nói: “Người mẫu diễn viên cứ liên tục bị quy chụp về hành vi bán dâm trong khi chúng tôi làm nghề muốn chết, đi diễn đến chảy cả máu chân vẫn cứ luôn bị đánh đồng.
Làm nghề bao nhiêu năm không bằng một lần bị đánh đồng thế này. Vừa buồn, vừa thất vọng, vừa xấu hổ, vừa tức. Không lẽ giờ đi ra ngoài đường không dám tự nhận mình làm người mẫu, diễn viên nữa?”.
Hiện, đường dây á hậu, diễn viên bán dâm 25.000 USD do Kiều Đại Dũ cầm đầu đang được mở rộng điều tra. Không biết sẽ còn bao nhiêu chân dài “buôn phấn bán hương” trong đường dây này bị điểm danh.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)