Sao Việt bảo vệ con ra sao khi hôn nhân tan vỡ?

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi ly hôn một cách văn minh, nhiều cặp sao Việt một thời làm tất cả mọi thứ có thể, miễn là những thiên thần nhỏ của họ có được niềm vui.
 
 

Ly hôn văn minh là một trong những cách bố mẹ bảo vệ con cái khi cuộc sống hôn nhân tan vỡ. Đối với những người hoạt động showbiz Việt, điều này lại càng vô cùng quan trọng bởi nghệ sĩ là người của công chúng nên câu chuyện ly hôn của họ tất nhiên gây ồn ào, có thể ảnh hưởng đến con.
Để bảo vệ sự bình yên cho con cái, nhiều sao Việt tìm cách ly hôn nhẹ nhàng. Như Hồ Ngọc Hà , Phạm Quỳnh Anh, Diệp Bảo Ngọc hay Trương Ngọc Ánh khi chia tay, nói không với việc "đấu tố" người cũ trên mặt báo để cuộc ly hôn gây ồn ào ít nhất có thể.
Sau khi ly hôn một cách văn minh, sao Việt và người cũ còn tiếp tục giữ mối quan hệ tốt đẹp vì con. Các cặp đôi một thời như Hà Hồ - Cường Đô la, Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy sẵn sàng bên nhau, chụp ảnh vui vẻ để con cái có được niềm vui dịp sinh nhật hay lễ tết.
Sao Viet bao ve con ra sao khi hon nhan tan vo?
 Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la. 
Ngoài ra, nhiều sao Việt còn dành những lời lẽ tốt đẹp thay vì trách móc hay hận thù người cũ. Quang Dũng từng chúc phúc cho Jennifer Phạm. "Người cũ có tương lai sáng sủa và hạnh phúc là điều tốt. Mình không nên ganh tỵ, hơn thua hoặc so sánh”, anh nói.
Đối với Quang Dũng, hạnh phúc của vợ cũ chính là hạnh phúc của con trai - bé Bảo Nam. "Tôi nghĩ đó là điều tốt đẹp, khi Jennifer tốt đẹp thì con mình cũng tốt đẹp. Làm cha làm mẹ phải lo cho con cái cả đời.
Nếu mà gặp những chuyện không hay thì mình cũng phải biết cách tìm vui, bởi vì theo đó con mình cũng chịu nhiều ảnh hưởng. Đó không chỉ là niềm vui của Jennifer mà còn là của Bảo Nam", Quang Dũng nói.
Sao Viet bao ve con ra sao khi hon nhan tan vo?-Hinh-2
 Quang Dũng - Jennifer Phạm. Ảnh: Vietnamnet
>>> Mời quý độc giả xem video "Quỳnh Nga thừa nhận ly hôn". Nguồn VTC: 
 
Thanh Lam cũng không ngớt lời ca ngợi chồng cũ Quốc Trung: "Vợ chồng là duyên nợ. Trong cuộc đời này khi chúng ta gặp nhau, sống với nhau đã là cái duyên rồi...Tôi trân trọng thời gian tôi và anh Trung ở bên nhau, làm những điều tốt đẹp cho nhau", nữ diva nói.
Vì con cái, có những sao Việt thậm chí không ngại việc ngủ chung giường, sống chung nhà. Trong một bài phỏng vấn, Hà Hồ tiết lộ cô và Cường Đô La vẫn có thể ngủ chung giường để bé Subeo được ngon giấc nếu bé yêu cầu.
Trương Quỳnh Anh và Tim lại chọn sống chung nhà dù đã ly hôn. Trong một cuộc phỏng vấn, Tim cho biết, việc sống chung nhà là để tiện chăm sóc cậu con trai Sushi cũng như tránh cho bé cú sốc tâm lý và những tổn thương khác.
"Chúng tôi vẫn đi chơi cùng con và đưa đón con đi học mỗi ngày. Khi Tim bận thì Trương Quỳnh Anh sẽ ở bên cạnh con và ngược lại. Chúng tôi vẫn trao đổi về công việc để chủ động sắp xếp lịch sao cho phù hợp, lấy con làm ưu tiên hàng đầu”, Tim nói.
Ngoài ra, theo Tim, đến một thời điểm thích hợp, anh và Trương Quỳnh Anh sẽ nói cho con về việc bố mẹ ly hôn. Nam ca sĩ mong rằng khi đó, bé sẽ không giận vì bé đã nhìn thấy việc bố mẹ đã vì bé mà cố gắng gạt bỏ tất cả để làm bạn với nhau ra sao.
Sao Viet bao ve con ra sao khi hon nhan tan vo?-Hinh-3
 Tim - Trương Quỳnh Anh. Ảnh: Giao thông
Hậu ly hôn, nếu người cũ có hạnh phúc mới, nhiều sao Việt không cấm cản con chung gặp tình mới của bố/mẹ. Như Diệp Bảo Ngọc thỏa mái để bé Kid sang nhà Hải Băng và Thành Đạt chơi. Được biết, bé Kid rất thân thiết với Hải Băng và các em cùng bố khác mẹ.
Trong cuộc phỏng vấn trên Tri thức trẻ, Diệp Bảo Ngọc nói rằng cô và Thành Đạt đều thỏa thuận là sống vì con và nhìn vào mục đích đó để cư xử. Về việc Thành Đạt có tổ ấm riêng bên Hải Băng, Diệp Bảo Ngọc cảm thấy vui vì điều này.
Sao Viet bao ve con ra sao khi hon nhan tan vo?-Hinh-4
 Hải Băng (trái) thân thiết với con trai của Diệp Bảo Ngọc.
Hành xử văn minh, hiện đại hậu ly hôn, sao Việt không những giữ bảo vệ được sự bình yên của con mà còn khiến khán giả khâm phục. Trái ngược, những sao Việt nói xấu người cũ chỉ khiến khán giả ngán ngẩm.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)